Tin mới

Mbappe tiếp tục từ chối đề nghị mới nhất của PSG, chuẩn bị gia nhập giải Ngoại hạng Anh?

Chủ nhật, 06/08/2023, 18:25 (GMT+7)

Được biết, tiền đạo Kylian Mbappe tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với PSG để chuẩn bị đầu quân cho CLB thuộc giải Ngoại hạng Anh.

Trong khi toàn đội PSG đã trở lại Trung tâm tập luyện Cite Sportif de Poissy để chuẩn bị cho trận khai mạc mùa giải mới Ligue 1 ngày 12/8. Mbappe vẫn tiếp tục tập riêng cùng nhóm cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. 

PSG tin rằng họ có thể ràng buộc Mbappe đến năm 2025. Tuy nhiên, việc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm tùy thuộc vào quyết định của Mbappe chứ không phải PSG. Và mâu thuẫn phát sinh khi Mbappe tuyên bố anh sẽ không gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG.

Mbappe liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với PSG
Mbappe liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với PSG

Theo tờ Le Parisien (Pháp), PSG đánh giá tình hình của Mbappe ở đội bóng hiện nay là "không thể kéo dài", việc chia tay là tất yếu. "Tuy nhiên, PSG chỉ còn hy vọng Real Madrid sẽ đưa ra lời đề nghị chính thức vào thời hạn ngày 15/8, để thực hiện phi vụ chuyển nhượng".

Trong khi đó, tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết: "Real Madrid hiện vẫn im lặng, vì họ lo ngại trường hợp từng xảy ra ở mùa hè năm 2021, khi từng đưa liên tiếp các lời đề nghị lên đến 200 triệu euro. Nhưng cuối cùng Mbappe đã chọn ở lại PSG. Do đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ trở lại thương vụ Mbappe khi có sự cam kết cụ thể".

Được biết, PSG tìm cách đẩy Mbappe đến đội bóng thuộc Saudi Pro League là Al Hilal với giá kỷ lục thế giới 259 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, Mbappe đã từ chối đàm phán với CLB của Saudi Arabia này. Điều đó khiến PSG vô cùng tức giận.

Mbappe có thể gia nhập một đội bóng ở Ngoại hạng Anh
Mbappe có thể gia nhập một đội bóng ở Ngoại hạng Anh

Ở một diễn biến khác, tờ Daily Star (Anh) đã có bài viết với tiêu đề: “Kylian Mbappe chuẩn bị trải qua mùa giải cho mượn ở Premier League khi trận chiến chuyển nhượng bắt đầu”. Tiền đạo sinh năm 1998 nhận được sự quan tâm rất từ một số câu lạc bộ Premier League bao gồm Chelsea, Arsenal và cả Liverpool, bất chấp HLV Jurgen Klopp từng lên tiếng từ chối vì khó mà mua được 1 cầu thủ như Mbappe.

Mẹ của Mbappe, bà Fayza Lamari là fan cuồng của Liverpool. Người đại diện của Mbappe và mẹ anh được cho là đã có cuộc thảo luận kín đáo với một số bên trung gian của các câu lạc bộ về việc chuyển đến giải đấu hàng đầu nước Anh trong thời gian ngắn. Bản thân Kylian Mbappe là một fan hâm mộ lớn của bóng đá Anh và đây hoàn toàn là một điểm đến xứng tầm cho ngôi sao người Pháp.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PSG