Tin mới

Cây đu đủ mọc quả siêu 'dị biệt', chủ nhà mạnh dạn định giá 7 tỷ mới chuyển nhượng

Thứ năm, 08/07/2021, 15:26 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội lại xuất hiện thêm một cây đu đủ dị biệt thu hút sự chú ý của cõi mạng. Ngay khi đăng tải, đoạn clip đến nay đã thu về hơn hàng triệu lượt xem và cả ngàn bình luận xôn xao.

Trong clip, có thể thấy cây đu đủ này lại thuộc giống đực như những người anh em khác vì cách mọc quả thòng lòng hết xuống đất, quả nào cũng siêu to khổng lồ và như được treo bằng một sợi dây dẻo dai, chắc chắn.

Không cần biết bên trong quả có ngon hay không, nhưng mọc kiểu này thì gia chủ muốn hái cũng dễ ợt.

Cây đu đủ đực cho trái nhìn như chùm xoài.
Cây đu đủ đực cho trái nhìn như chùm xoài.

Thấy người quay clip trầm trồ hỏi mua cây đu đủ lạ, người phụ nữ đã định giá tới7 tỷ đồng nếu ai muốn sở hữu cho cây đu đủ này.

Tuy nhiên, dân tình cũng đoán được đây chỉ là màn định giá cho vui của nhóm người trong clip.

Cây đu đủ đực ra quả như 'con đàn cháu đống' khác từng gây bão MXH.
Cây đu đủ đực ra quả như "con đàn cháu đống" khác từng gây bão MXH.

Chứng kiến cây đu đủ đực cũng ra trái, nhiều dân mạng cảm thán: "Cuộc đời ngộ nghĩnh, cây đu đủ đực nhà người ta thì cho quả trĩu cành, còn cây nhà mình giống cái nhưng chờ mãi chẳng thấy trái nào."

Một số người chúc mừng gia chủ, vì đu đủ đực mọc quả thế này khác nào lộc lá treo đầy nhà. Phải công nhận rằng nhà nào có phúc lắm mới trồng được cây đu đủ ra quả "con đàn cháu đống" như vậy!

Theo đông y, hoa đực của cây đu đủ có giá trị dinh dưỡng rất cao. Từ xa xưa, ông cha ta đã biết dùng nó để chữa bệnh. Vị của nó rất đắng nhưng vẫn có thể dùng nấu canh ăn hoặc làm rau trộn gỏi...

Hoa đu đực còn có tác dụng ổn định huyết áp, ngăn ngừa bệnh tim mạch. Nếu có điều kiện nên thêm món hoa này vào thực đơn hằng ngày để bảo vệ sức khỏe quả tim và huyết áp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news