Tin mới

Đạt G công khai yêu vợ cũ Hoài Lâm, Du Uyên cũng có tình mới hậu chia tay?

Thứ ba, 25/05/2021, 11:22 (GMT+7)

Sau cuộc chia tay đầy ồn ào, mỗi động thái của Du Uyên và Đạt G đều nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Sau ồn ào chia tay, Đạt G công khai chuyện tình cảm với vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư. Mặc những ý kiến chỉ trích, cả hai vẫn khoe ảnh ngọt ngào bên nhau. Không thua kém Đạt G, Du Uyên cũng lên từng có động thái ngầm khẳng định mình vẫn độc thân bên dưới phần comment trên fanpage. Tuy nhiên, mới đây, dân tình lại nghi ngờ Du Uyên đã có tình yêu mới sau cuộc tình đổ vỡ với Đạt G.

Cụ thể, Du Uyên đăng hình ảnh bên một chàng trai lạ mặt cùng với dòng chia sẻ vu vơ nhưng dưới bình luận,một người bạn của Du Uyên đã bình luận: "Í anh rể". Để tránh bị hiểu lầm, Du Uyên đã lập tức phủ nhận: "Rể ở đâu ra".

Du Uyên bên cạnh một anh chàng lạ mặt. Ảnh FBNV
Du Uyên bên cạnh một anh chàng lạ mặt. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, dân tình vẫn bán tính bán nghi bởi cách đây không lâu, bạn gái cũ của Đạt G đăng hình được nhận bó hoa hồng kết hình trái tim kèm dòng chia sẻ: "Tôi sẽ không quen ai (...)...".  Bên cạnh đó chia sẻ của bạn bè Du Uyên cùng đầy ẩn ý khiến nhiều người nghi ngờ cô đã thoát kiếp độc thân.

Hình ảnh vui vẻ của Du Uyên sau ồn ào chia tay với Đạt G. Ảnh FBNV
Hình ảnh vui vẻ của Du Uyên sau ồn ào chia tay với Đạt G. Ảnh FBNV
Chia sẻ đầy ẩn ý của bạn Du Uyên. Ảnh chụp màn hình
Chia sẻ đầy ẩn ý của bạn Du Uyên. Ảnh chụp màn hình

Điều đáng nói là trên trang Facebook của chàng trai được cho là "bạn trai tin đồn" mới của Du Uyên cũng đăng tải hình ảnh thân thiết bên nữ ca sĩ, thậm chí không ngại tỏ tình: "Anh yêu em". Hiện người trong cuộc vẫn chưa nói gì trước tin đồn hẹn hò này.

Động thái của bạn trai tin đồn Du Uyên. Ảnh FBNV
Động thái của bạn trai tin đồn Du Uyên. Ảnh FBNV

Du Uyên và Đạt G là một trong những cặp đôi chia tay đầy ồn ào của showbiz Việt. Từng được khen ngợi vì tình yêu vô cùng im lặng nhưng đầy ngọt ngào, cả hai bất ngờ chia tay và liên tục dành cho nhau những lời nói cay đắng. 

Thời điểm công khai chia tay, giọng ca "bánh mỳ không" đã thông báo sẽ để lại quyền sử dụng các tài khoản mạng xã hội để người yêu cũ phát triển sự nghiệp. Thế nhưng, ngay sau đó, Du Uyên đã công khai tin nhắn của Đạt G với từ ngữ vô cùng căng thẳng khiến Cộng đồng mạng hoang mang. Thậm chí Du Uyên còn đăng tải bài viết với nội dung: "Để lại một đống nợ thì có" cùng với 3 bức ảnh chụp màn hình và khẳng định thứ anh để lại không có gì văn minh và chỉ có một đống nợ.

Du Uyên và Đạt G thời còn mặn nồng.
Du Uyên và Đạt G thời còn mặn nồng.

Không chỉ thế, Du Uyên còn tiết lộ thêm con người thật của Đạt G khi anh thường dùng những lời lẽ thô tục, vũ phu thậm chí còn dọa sẽ "đi đường quyền". Ngoài những lời tố thì Du Uyên còn đính kèm những đoạn tin nhắn kém văn minh từ Đạt G và dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Định tỏ ra mình là người đáng thương bị hại đến bao giờ vậy?".

Trước lời tố của bạn gái cũ, Đạt G chỉ nhắn nhủ nhẹ nhàng đến bạn gái nhưng nhắc Du Uyên mở đầu bằng từ "cảm ơn em" và kết thúc cũng bằng dòng nhắn nhủ: "Muốn chúc em thật nhiều niềm vui và may mắn trong cuộc sống, cảm ơn em".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đạt G Du Uyên