Tin mới

Ái nữ út nhà MC Quyền Linh khoe nhan sắc 'vạn người mê' ở tuổi 15

Thứ bảy, 06/05/2023, 07:44 (GMT+7)

Hạt Dẻ - con gái út nhà MC Quyền Linh khoe vẻ đẹp trong veo ở tuổi 15 chẳng kém cạnh chị gái Lọ Lem.

Mới đây, Hạt Dẻ - con gái út nhà MC Quyền Linh tung bộ ảnh khoe nhan sắc trong veo, tỏa sáng ở tuổi 15 khiến ai nấy trầm trồ.Theo đó, ái nữ nhà Quyền Linh lộ diện sành điệu với chiếc chân váy năng động cùng chiếc áo sơ mi trễ vai làm điểm nhấn. Trong trang phục sành điệu, Hạt Dẻ khoe visual trong trẻo, xinh đẹp. Bên cạnh đó, gương mặt tròn thanh thoát và đôi chân dài thẳng tắp ở t.uổi 15 của Hạt Dẻ khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ, ngưỡng mộ. Có thể thấy, Hạt Dẻ sở hữu chiều cao cùng visual không thua kém gì chị cả Lọ Lem.

Ái nữ út nhà MC Quyền Linh khoe nhan sắc 'vạn người mê' ở tuổi 15 - Ảnh 1
 

MC Quyền Linh đến với bà xã Dạ Thảo khi cả hai còn tay trắng. Từ không có gì trong tay, vợ chồng MC Quyền Linh đã gây dựng lên được một cơ ngơi hoành tráng, cuộc sống giàu sang bên hai cô con gái xinh như hoa hậu là Lọ Lem và Hạt Dẻ.

Ái nữ út nhà MC Quyền Linh khoe nhan sắc 'vạn người mê' ở tuổi 15 - Ảnh 2
 
Vẻ đẹp cá tính của con gái MC Quyền Linh. Ảnh internet
Vẻ đẹp cá tính của con gái MC Quyền Linh. Ảnh internet

Vợ chồng MC Quyền Linh rất chịu chi và đầu tư vào việc học cho hai con. Được biết, hai ái nữ nhà doanh nhân Dạ Thảo đang theo học tại một trường quốc tế với học phí đắt đỏ tại TP.HCM. Lọ Lem và Hạt Dẻ đang ở độ tuổi phát triển, hai cô con gái nhà Quyền Linh ngày càng lớn phổng phao, sở hữu chiều cao nổi bật.

Hai cô công chúa xinh như Hoa hậu của MC Quyền Linh. Ảnh internet
Hai cô công chúa xinh như Hoa hậu của MC Quyền Linh. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Ảnh internet
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo. Ảnh internet

Từng được nhiều người gợi ý cho con theo đuổi nghệ thuật, nối nghiệp bố nhưng MC Quyền Linh cho biết anh chỉ muốn con học giỏi, không áp lực bởi ánh đèn sân khấu vì showbiz quá phức tạp. Đã có rất nhiều đoàn phim mời hay muốn các con xuất hiện trước ống kính song nam MC đều từ chối, anh muốn con tiếp cận mọi thứ tự nhiên nhất.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news