Tin mới

Không còn được Thúy Nga cưu mang, ca sĩ Kim Ngân lộ cuộc sống đầy bất ngờ

Thứ ba, 25/10/2022, 15:22 (GMT+7)

Những hình ảnh đáng thương của ca sĩ Kim Ngân - ngôi sao hải ngoại nóng bỏng một thời khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa.

Kim Ngân từng là ca sĩ nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp một thời tại hải ngoại. Thế nhưng khi về già, hào quang không còn soi chiếu, bà sống lay lắt không nơi nương tựa nơi "miền đất hứa". Những ào về chuyện Thúy Nga giúp đỡ hiện tại đã lắng xuống, nữ ca sĩ dần trở lại với cuộc sống riêng của mình. Gần đây dân mạng lan truyền những hình ảnh tích cực về Kim Ngân nhưng vẫn khiến nhiều người xót xa. 

Không còn được Thúy Nga cưu mang, ca sĩ Kim Ngân lộ cuộc sống bất ngờ
Không còn được Thúy Nga cưu mang, Ca sĩ Kim Ngân lộ cuộc sống bất ngờ
Không còn được Thúy Nga cưu mang, ca sĩ Kim Ngân lộ cuộc sống đầy bất ngờ - Ảnh 1
Không còn được Thúy Nga cưu mang, ca sĩ Kim Ngân lộ cuộc sống đầy bất ngờ - Ảnh 2

Theo đó, hình ảnh mới nhất của ca sĩ Kim Ngân được chia sẻ trong một clip Tik Tok. Có thể thấy dáng vẻ tiều tụy của bà không còn nữa, thay vào đó Kim Ngân diện váy hoa, bên ngoài mặc thêm áo khoác da, mái tóc của Kim Ngân được nhuộm màu đỏ và nuôi dài rất nữ tính.

Không còn được Thúy Nga cưu mang, ca sĩ Kim Ngân lộ cuộc sống đầy bất ngờ - Ảnh 3

Trong clip Kim Ngân cầm micro hát say sưa, mặc dù khuôn mặt có nhiều nếp nhăn nhưng tinh thần vẫn luôn trẻ mãi. Nhìn khoảnh khắc này khán giả lại càng thêm nhớ quá khứ của Kim Ngân, một mỹ nhân kiêu kỳ và tài năng ngày còn trẻ.

Không còn được Thúy Nga cưu mang, ca sĩ Kim Ngân lộ cuộc sống đầy bất ngờ - Ảnh 4

Được biết cách đây hơn 1 năm, thời điểm Kim Ngân gặp khó khăn Thúy Nga và nhiều đồng nghiệp tại Mỹ đã quan tâm và giúp đỡ. Nữ danh hài đã đứng ra cưu mang, giúp đỡ, lo lắng chỗ ăn ngủ, đồng hành cùng đàn chị trên hành trình tìm lại chính mình.

Không còn được Thúy Nga cưu mang, ca sĩ Kim Ngân lộ cuộc sống đầy bất ngờ - Ảnh 5
Không còn được Thúy Nga cưu mang, ca sĩ Kim Ngân lộ cuộc sống đầy bất ngờ - Ảnh 6
Thúy Nga từng có thời gian giúp đỡ Kim Ngân
Thúy Nga từng có thời gian giúp đỡ Kim Ngân

Cách đây không lâu, Thúy Nga cũng có dịp vô tình gặp lại Kim Ngân. Điều khiến nữ danh hài bất ngờ và cảm động là đàn chị vẫn nhớ ra mình, thậm chí còn có ý định muốn quay trở lại sống cùng. Hình ảnh của ca sĩ Kim Ngân hiện tại đang thu hút sự quan tâm của dư luận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Ngân Thúy Nga