Tin mới

Cựu ca sĩ Kim Ngân khiến nhiều người ngỡ ngàng với diện mạo mới sau tháng ngày lang thang xin ăn

Thứ năm, 03/11/2022, 11:18 (GMT+7)

Cựu ca sĩ Kim Ngân mới đây đã khiến không ít người phải ngỡ ngàng với diện mạo hoàn toàn mới của mình sau tháng ngày xuất hiện bệ rạc, lang thang trên đường phố Mỹ.

Mới đây, Danh hài Thúy Nga đã vô tình gặp lại cựu Ca sĩ Kim Ngân sau một thời gian dài, nữ danh hài không khỏi ngỡ ngàng với diện mạo mới của đàn chị. 

Thời điểm cựu ca sĩ Kim Ngân lang bạt trên đất Mỹ với diện mạo tàn tạ, Thúy Nga là một trong số những đồng nghiệp đã đứng ra giúp đỡ đàn chị vực dậy tinh thần cũng như cải thiện cuộc sống. 

Tuy nhiên, danh hài Thúy Nga lại vướng vào ồn ào không đáng có khi nhiều dân tình cho rằng Thúy Nga giúp đỡ đàn chị vì muốn trục lợi. 

Thúy Nga đăng tải hình ảnh mới nhất khi gặp lại cựu ca sĩ Kim Ngân. Ảnh: Facebook
Thúy Nga đăng tải hình ảnh mới nhất khi gặp lại cựu ca sĩ Kim Ngân. Ảnh: Facebook

Nữ danh hài sau đó đã tuyên bố dừng giúp đỡ Kim Ngân và sau đó cô cũng hiếm khi gặp lại đàn chị của mình. 

Cách đây ít giờ, Thúy Nga bất ngờ chia sẻ loạt hình ảnh mới nhất về cuộc hội ngộ với đàn chị Kim Ngân. 

Theo đó, nữ danh hài không khỏi hào hứng khi cho biết mình bất ngờ gặp đàn chị trong salon tóc và vô cùng ngạc nhiên khi Kim Ngân đã thay đổi màu tóc, móng tay điệu đà và diện mạo sành điệu khác xa với vẻ hoang dã trước đây. 

Cựu ca sĩ Kim Ngân khiến nhiều người ngỡ ngàng với diện mạo mới sau tháng ngày lang thang xin ăn - Ảnh 1

 

Cựu ca sĩ Kim Ngân khiến nhiều người ngỡ ngàng với diện mạo mới sau tháng ngày lang thang xin ăn - Ảnh 2

 

Cựu ca sĩ Kim Ngân khiến nhiều người ngỡ ngàng với diện mạo mới sau tháng ngày lang thang xin ăn - Ảnh 3

 

Diện mạo mới của cựu ca sĩ Kim Ngân nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook
Diện mạo mới của cựu ca sĩ Kim Ngân nhanh chóng thu hút sự chú ý. Ảnh: Facebook

Khi được đàn em hỏi thăm về tình hình sức khỏe, cựu ca sĩ Kim Ngân đã vui vẻ cho biết cô ăn ngủ được. Thậm chí Thúy Nga cho biết đàn chị sau bao năm vẫn còn giữ thói quen mua sắm và làm đẹp. Theo tiết lộ của Thúy Nga, đàn chị Kim Ngân 'gần đây rất tốt, nhìn dễ thương'.

Thời điểm năm ngoái, nhiều người không khỏi xót xa khi loạt ảnh về ca sĩ Kim Ngân - một giọng ca nổi tiếng trong làng nhạc hải ngoại những năm đầu thập niên 80 xuất hiện tàn tạ trên vỉa hè của một con phố người Việt tại California.

Thời điểm đó, cựu ca sĩ Kim Ngân xuất hiện với diện mạo gầy gò, đen đúa, tóc rối và làn da đen sạm, hàng ngày lang thang trên vỉa hè tại đất Mỹ. 

Trước đó cựu ca sĩ thường xuyên bị phát hiện lang thang trên vỉa hè để xin ăn. Ảnh: Internet
Trước đó cựu ca sĩ thường xuyên bị phát hiện lang thang trên vỉa hè để xin ăn. Ảnh: Internet

Dù nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ mong muốn muốn giúp đỡ Kim Ngân đến viện tâm thần hoặc nhà tình thương nhưng cựu ca sĩ nhất quyết không chịu.

Cựu ca sĩ Kim Ngân sinh năm 1963 và được biết đến là một trong những giọng ca ăn khách, nổi tiếng nhất nhì làng hải ngoại những năm thập niên 80. 

Năm 1975, bà sang Mỹ cùng gia đình và gặp cha nuôi là nhạc sĩ Trường Hải, được ông lăng-xê và nhanh chóng trở thành hiện tượng âm nhạc tại hải ngoại.

Nhan sắc thời kỳ hoàng kim của Kim Ngân và diện mạo hiện tại khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Internet
Nhan sắc thời kỳ hoàng kim của Kim Ngân và diện mạo hiện tại khiến nhiều người không khỏi xót xa. Ảnh: Internet

Bà cũng có một gia đình hạnh phúc với 2 cô con gái xinh đẹp nhưng sự thành công và sự nổi tiếng lại nhanh chóng trở thành con dao hai lưỡi khiến Kim Ngân sa ngã vào cuộc sống buông thả, vướng vào nhiều thị phi và dần bị xa lánh.

Cùng với đó, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, bà ly hôn vào năm 30 tuổi và vào đúng thời điểm sự nghiệp lao dốc đã khiến cựu ca sĩ rơi vào con đường nghiện ngập, bị sang chấn tâm lý nghiêm trọng. Từ đây người ta chỉ thấy một Kim Ngân trong trạng thái bệ rạc, hay lang thang trên các con phố người Việt tại California để xin ăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news