Tin mới

CĐM ‘xin tha’ cho Cao Thái Sơn, Nathan Lee đáp trả đúng 1 từ ‘ngã ngửa’

Thứ ba, 14/09/2021, 14:28 (GMT+7)

Nathan Lee luôn có thái độ thẳng thắn khi nhắc về ca sĩ Cao Thái Sơn.

Nathan Lee và Cao Thái Sơn từng có lùm xùm gây xôn xao Vbiz. Sau khi nắm trong tay gần như cả sự nghiệp của Cao Thái Sơn với hầu hết bản nhạc hit đình đám của nam ca sĩ này. 

Mới đây, Nathan Lee tiếp tục gây ngỡ ngàng khi cho mở topic hỏi đáp cùng anti-fan. Trong đó, có một câu hỏi được CĐM chú ý với nội dung: "Nếu Cao Thái Sơn cầu xin anh cho con đường sống, anh có chấp nhận không?". Nathan Lee đã trả lời chỉ đúng 1 từ thể hiện thái độ muốn “chơi tới bến” cùng chủ nhân hit Con đường mưa một thời.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Câu trả lời ngắn gọn của Nathan Lee khiến nhiều người bất ngờ, tuy nhiên điều này cũng là dễ hiểu bởi từ trước đến nay, anh chàng vẫn được biết đến là nam ca sĩ  thẳng thắn, không ngại đụng chạm bất cứ vấn đề nào trong showbiz.

Hiện tại, Nathan Lee đang trong quá trình thực hiện những dự án âm nhạc đặc biệt để gửi đến khán giả trong tương lai. Trước đó, vào ngày 23/4, nam ca sĩ Nathan Lee lại khiến dân tình chú ý khi xuất hiện trên livestream cùng 2 luật sư của công ty luật Nam Hà nhắm vào Cao Thái Sơn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Anh nói: "Anh là người chân thành, tình cảm, có đạo đức, chưa bao giờ vi phạm luật pháp. Em dọa kiện anh? Kiện cái gì? Kiện vì anh nói đúng? Em nói rằng em sẽ kiện bên Mỹ? Sơn ơi Mỹ là đất của anh. Tiếng Anh em còn không nói. Em nói chuyện về anh, với anh? Tao nói cho mày biết, mày không là một cái gì hết. Sơn ơi anh thông báo với em, anh kiện em. Em sống sai đạo đức, em sống sai rất nhiều thứ”.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Sau đó, một luật sư của công ty luật Nam Hà cũng lên tiếng khẳng định những status của Cao Thái Sơn liên quan đến Nathan Lee thời gian qua là vi phạm luật an ninh mạng. Luật sư phía Nathan Lee khẳng định đang thu thập đầy đủ các chứng cứ bịa đặt, xúc phạm đến thân chủ mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan