Tin mới

Tử vi hôm nay 14/9/2021: Tuổi Dậu không nên đổ thừa, Tuổi Thìn có sao chiếu mệnh

Thứ hai, 13/09/2021, 21:56 (GMT+7)

Tử vi hôm nay 11/9/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

*Thông tin mang tính chất tham khảo*

Tử vi tuổi Tý hôm nay

Sự nghiệp, tài lộc phát triển bình thường, bạn luôn có sự chuẩn bị tốt nhất cho bản thân. Chuyện tình cảm nếu có khúc mắc, hãy tìm cách bình tĩnh giải quyết. Con giáp thường xuyên bị mất ngủ.

Tử vi tuổi Sửu hôm nay

Bạn có khiếu kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, chuyện gia đình cũng êm ấm do được gia đình bao bọc. Nếu đang Giảm cân quá đà, bạn hãy tìm cách tiết chế lại. Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Dần hôm nay

Bạn cần nghỉ ngơi sau những ngày quá độ mệt mỏi, sức khỏe của bạn đang không ổn định. Gia đình là chỗ dựa tốt nhất với bạn trong thời điểm này. Giờ tốt trong ngày: 10h - 12h

Tử vi tuổi Mão hôm nay

Bạn sẽ gặp đôi chút rắc rối trong công việc kinh doanh, hãy cố gắng để vượt qua nhé. Chuyện tình cảm cũng cần bạn dành lòng tin tuyệt đối. Về sức khỏe, bạn thường xuyên bị đau bụng.

Tử vi tuổi Thìn hôm nay

Có sao chiếu mệnh khiến công việc và tài chính của bạn đi xuống. Chuyện tình cảm cũng không mấy thuận lợi khiến bạn mệt mỏi. Con giáp lúc này có lẽ nên nghỉ ngơi sớm và suy nghĩ cho mình nhiều hơn.

Tử vi tuổi Tỵ hôm nay

Bạn không cần phải làm những chuyện vô nghĩa để củng cố địa vị tại nơi làm việc. Chuyện tình cảm cũng vậy, dường như bạn đang cảm thấy mất niềm tin vào mọi việc. Bạn dễ đau dạ dày, hãy chú ý sức khỏe bản thân.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Ngọ hôm nay

Bạn là người làm việc nghiêm túc, do vậy thường tỏ ra khó chịu với người không hợp tác trong công việc. Hãy cố gắng bỏ hết những suy nghĩ tiêu cực trong tình cảm để khiến bản thân bớt mệt mỏi.

Tử vi tuổi Mùi hôm nay

Bạn có những ý tưởng kinh doanh mới và có lẽ là cần có sự giúp đỡ của người khác. Công việc phát triển nhưng chuyện tình cảm đang có một chút phức tạp. Hãy cố gắng duy trì sức khỏe tốt nhất.

Tử vi tuổi Thân hôm nay

Bạn hãy suy nghĩ kĩ trong công việc trước khi làm, đồng thời trân trọng người đang ở bên cạnh mình. Con giáp nên ăn uống đầy đủ để cơ thể thoải mái hơn.

Tử vi tuổi Dậu hôm nay

Bạn không nên đổ thừa cho người khác bản thân không tìm thấy sự giúp đỡ, kể cả trong chuyện tình cảm cũng vậy. Con giáp này có thể dễ bị các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tử vi tuổi Tuất hôm nay

Bạn dễ bị mệt mỏi nhưng thường không thể hiện ra. Bạn biết tiến, biết lùi trong tình cảm của mình. Tuy nhiên, sức khỏe cần chú ý bởi bạn dễ bị đau bụng nếu ăn linh tinh.

Tử vi tuổi Hợi hôm nay

Bạn không nên nghĩ tiền có thể giải quyết được tất cả. Chuyện tình cảm khá suôn sẻ, bạn và người ấy đã hiểu nhau hơn. Tuy nhiên sức khỏe của bản mệnh có dấu hiệu lão hóa sớm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news