Tin mới

'Thần đồng' bóng đá Brazil muốn đoạt 5 Cup C1 và 10 La Liga cùng Real Madrid

Thứ năm, 21/12/2023, 07:45 (GMT+7)

Tài năng trẻ Endrick đã ra mắt Real Madrid và tuyên bố muốn đoạt 5 Cup C1 châu Âu và 10 La Liga.

Mới đây, tài năng trẻ người Brazil - Endrick đã có buổi lễ ra mắt đội bóng mới Real Madrid. Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với The Athletic, cầu thủ 17 tuổi đã không giấu tham vọng của mình ở Bernabeu: "Real Madrid luôn là ước mơ của em, ngay từ khi còn bé, bởi vì bố em cũng là Madridista nên em cũng vậy.

Giờ em đã 17 tuổi và có 4 danh hiệu cho Palmeiras, em rất hào hứng trước những tháng năm tới để thể hiện mình. Đoạt bao nhiêu cúp ở Madrid ư? Em muốn 5 lần vô địch Champions League và 10 lần vô địch La Liga”.

Endrick đặt mục tiêu vô địch 5 Cup C1 châu Âu cùng 10 La Liga với Real Madird. Ảnh: Internet
Endrick đặt mục tiêu vô địch 5 Cup C1 châu Âu cùng 10 La Liga với Real Madird. Ảnh: Internet

"Sát cánh cùng Mbappe ở Madrid? Bất cứ điều gì tốt nhất cho Real Madrid và toàn đội thì cứ để nó xảy ra. Em chỉ muốn hạnh phúc khi được chơi thứ bóng đá mà em luôn mong muốn.

Rõ ràng nếu được thi đấu cùng Vinicius Jr, Rodrygo hay thậm chí Mbappé ở Real Madrid thì sẽ tuyệt vời làm sao. Tuy nhiên hãy tin tưởng vào chủ tịch Florentino Perez và những người xung quanh ông ấy vì họ biết phải làm gì để mang lại lợi ích cho CLB".

Được biết, phải tới hè 2024 Endrick mới có thể thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tài năng trẻ 17 tuổi vừa đăng quang chức VĐQG Brazil với Palmeiras. Endrick đã có cho mình 4 danh hiệu trong màu áo Palmeiras, trong đó có 2 chức VĐQG Brazil ở tuổi 17. Hai danh hiệu tiếp theo mà cậu đang hướng đến cùng Palmeiras là Campeonato Paulista Série A1 và Supercopa do Brasil 2024.  

Endrick được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Real Madrid. Ảnh: Internet
Endrick được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Real Madrid. Ảnh: Internet

Ở Real Madrid người ta truyền tai nhau rằng: "Endrick có đôi chân như Pele vậy". Họ tin rằng cầu thủ trẻ người Brazil có thể giúp ích cho đội ngay từ đầu mặc dù vẫn cần quá trình thích ứng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news