Tin mới

Mbappe gia nhập Real Madrid, nhận khoản 'lót tay' khủng?

Thứ năm, 25/01/2024, 14:38 (GMT+7)

Theo tờ Bill, tiền đạo Mbappe đã chốt sẽ gia nhập Real Madrid vào Hè 2024.

Tương lai của Kylian Mbappe tiếp tục trở thành chủ đề được quan tâm. Mới đây, tờ Bild dẫn nguồn tin riêng cho biết Mbappe đã đưa ra lựa chọn dù chưa chính thức công khai. Nhà báo Santi Aouna của Foot Mercato cũng khẳng định, Mbappe đã đạt thỏa thuận cơ bản với gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Mbappe rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2024. Giao kèo giữa Mbappe và PSG có kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, hè năm ngoái, anh viết thư cho lãnh đạo CLB bày tỏ "không có ý định" ký tiếp.

Ban đầu, PSG ra lệnh trừng phạt, loại Mbappe ra khỏi chuyến du đấu trước mùa. Họ thậm chí còn đồng ý bán cho Al-Hilah với mức phí 259 triệu bảng nhưng tiền đạo người Pháp từ chối sang Saudi Arabia.

Sau đó, đội bóng nước Pháp buộc phải xuống nước, đưa Mbappe trở lại đội một. Mùa này, anh tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng tại Ligue 1 cũng như Champions League.

Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2024. Ảnh: Internet
Mbappe sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè 2024. Ảnh: Internet

Tiền đạo người Pháp sẽ chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai bằng việc quyết định gia nhập Real Madrid - đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ.

Thỏa thuận của tiền đạo sinh năm 1998 cũng đề cập đến thời hạn hợp đồng kéo dài tới năm 2029. Ngôi sao người Pháp nhận sẽ nhận khoản tiền 'lót tay' trị giá 125 triệu euro. 

Mbappe và Real Madrid đang vướng mắc về tiền lương. Ảnh: Internet
Mbappe và Real Madrid đang vướng mắc về tiền lương. Ảnh: Internet

Vướng mắc giữa hai bên lúc này là tiền lương, khi Mbappe yêu cầu mức thu nhập lên tới 70 triệu euro. Trong khi đó, Real Madrid không chấp nhận mở rộng thang lương vượt quá 35 triệu euro. 

Trước đó, nhà vô địch World Cup 2018 từ chối lời đề nghị hậu hĩnh từ Saudi Arabia. MU và Liverpool cũng quan tâm nhưng Mbappe không ngó ngàng đến. Việc Real Madrid kiên trì theo đuổi mục tiêu của mình suốt mấy năm qua sắp hái quả ngọt.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Real Madrid