Tin mới

CĐV Indonesia vào tận trang cá nhân trọng tài chính, buông lời dằn mặt vì bắt thiên vị

Thứ ba, 08/06/2021, 09:51 (GMT+7)

Trang cá nhân của trọng tài chính người Kuwait, ông Ahmad Al Ali đã đón tiếp không ít các CĐV Indonesia "ghé thăm" và để lại nhiều lời lẽ khó coi sau trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam.

Có lẽ bất kì trọng tài nào bắt chính các trận đấu có đội tuyển Việt Nam đều phải làm một điều rất quan trọng: Đóng mọi tài khoản MXH! Bởi kể cả bắt hay hoặc bắt dở, vị trọng tài này vẫn sẽ đón nhận rất nhiều vị khách không mời từ hai đội tuyển.

Trọng tài chính Al-Ali (giữa) sắm vai 'tấm chiếu mới' khi không khóa Facebook, Instagram trước trận đấu có đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV
Trọng tài chính Al-Ali (giữa) sắm vai "tấm chiếu mới" khi không khóa Facebook, Instagram trước trận đấu có đội tuyển Việt Nam. Ảnh: FBNV

Ông Ahmad Al-Ali, trọng tài chính người Kuwait có lẽ chưa biết được kinh nghiệm này.  Để rồi sau khi trận đấu kết thúc, hai tài khoản MXH của ông trở thành "bãi đáp" để các CĐV trút đủ thứ hỉ, nộ, ái, ố.

Trang cá nhân Facebook của trọng tài Al-Ali trở thành sàn diễn cho các CĐV Việt Nam. Có hẳn một "cơn mưa phẫn nộ" được thả vào các bức ảnh của ông Al-Ali. Hình ảnh nào được mở comment, hình ảnh đó đón nhận ngay 14.000 lượt bình luận từ hàng loạt người hâm mộ.

14.000 bình luận cho 1 bức ảnh. Ảnh chụp màn hình
14.000 bình luận cho 1 bức ảnh. Ảnh chụp màn hình

Thôi thì đủ mọi cung bậc cảm xúc. Khen ông bắt tốt cũng có mà chê ông bắt dở cũng nhiều. Cứ thế, CĐV Việt Nam đang "độc diễn" trên sân khấu Facebook của ông Al-Ali.

Trong khi đó, trang cá nhân Instagram lại trở thành nơi các CĐV Indonesia trút bầu tâm sự. Hàng loạt những dòng bình luận "thân thương", hỏi thăm sức khỏe như kiểu: "Ông bị mù à mà không thấy quả đấy chạm tay"?

CĐV Indonesia vào hỏi thăm sức khỏe: 'Ông bị mù à mà không thấy chạm tay'?
CĐV Indonesia vào hỏi thăm sức khỏe: "Ông bị mù à mà không thấy chạm tay"?
Một vài CĐV Indonesia khác thì có vẻ 'cục tính' hơn với dòng bình luận F**K U
Một vài CĐV Indonesia khác thì có vẻ "cục tính" hơn với dòng bình luận F**K U
CĐV Indonesia còn đòi hẳn công lý cho đội nhà!!!
CĐV Indonesia còn đòi hẳn công lý cho đội nhà!!!

Các CĐV Indonesia vô cùng tức giận vì trọng tài chính bỏ qua tình huống Tiến Linh ghi bàn thắng đầu tiên. Họ cho rằng số 22 đã chạm tay trước khi thực hiện cú sút thứ 2. Thế nhưng Tiến Linh vẫn được công nhận bàn thắng, còn cầu thủ Indonesia nhận thẻ vàng vì phản ứng.

Hy vọng rằng các trọng tài bắt chính những trận đấu tiếp theo có đội tuyển Việt Nam tham dự nên tích lũy kinh nghiệm này, khóa ngay trang cá nhân lại trước khi quá muộn!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news