Tin mới

CĐV Indonesia mỉa mai U20 Việt Nam, hả hê sau chiến thắng của đội nhà

Thứ ba, 20/09/2022, 09:47 (GMT+7)

CĐV xứ Vạn đảo liên tục có những bình luận mỉa mai U20 Việt Nam trên MXH sau chiến thắng của đội nhà ở Vòng loại U20 châu Á 2023.

Trận đấu giữa tuyển U20 Indonesia gặp U20 Việt Nam đã khép lại với thắng lợi sát nút 3-2 thuộc về đội bóng xứ Vạn đảo. Tuy nhiên, dư âm của màn so tài này vẫn còn đó.

Cụ thể, trên MXH các CĐV Indonesia có dịp hả hê với chiến thắng của đội chủ nhà sau khi liên tiếp nhận trái đắng trước các đội tuyển Việt Nam. Một tài khoản với tên Tory 92 lý giải nguyên nhân dẫn đến thất bại của Những chiến binh sao vàng: “U20 Việt Nam thất bại vì họ luôn đánh giá thấp bóng đá Indonesia.”

CĐV Indonesia liên tục mỉa mai U20 Việt Nam. Ảnh: Internet
CĐV Indonesia liên tục mỉa mai U20 Việt Nam. Ảnh: Internet

Đồng tình với quan điểm này là người dùng Nadia Safitri: “Sự kiêu ngạo của người Việt Nam đã khiến họ phải trả giá ở trận đấu vừa qua. Hàng thủ của U20 Indonesia còn yếu, thi đấu thiếu kỷ luật. Ngoài ra, khâu dứt điểm còn thiếu hiệu quả. Điều đó cần sớm được khắc phục trong thời gian tới.” 

CĐV có tên tài khoản là Bagus Firmansyah cũng bình luận: "Tôi nghĩ Indonesia sẽ bị Việt Nam đánh bại, nhưng các cầu thủ Indonesia đã hơn Việt Nam trong trận đấu này. Chúc mừng Indonesia".

Tuy nhiên vẫn còn đó một vài bình luận tích cực, Ahmad Illyas Nugraha bày tỏ cảm xúc phấn khích khi theo dõi trận đấu này: “Tôn trọng Việt Nam. Cả hai đội đã chơi rất tốt và tôi nghĩ rằng cả hai đội xứng đáng để giành vé đi tiếp. Hẹn gặp lại các bạn Việt Nam! Tôi hy vọng  các bạn có thể tham gia World Cup U21 vào năm tới.”  

CĐV Indonesia mỉa mai U20 Việt Nam, hả hê sau chiến thắng của đội nhà - Ảnh 1

U20 Việt Nam kết thúc Vòng loại U20 châu Á 2023 với vị trí thứ nhì bảng F cùng 6 điểm sau 2 trận thắng, có chỉ số phụ rất tốt khi ghi được đến 11 bàn, để lọt lưới 4 bàn. Chính vì vậy, đội bóng của HLV Đinh Thế Nam đã chính thức giành tấm vé đi tiếp đến Uzbekistan để dự VCK U20 châu Á 2023 khi đang dẫn đầu trong top 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. 

U20 Việt Nam vẫn có vé đi tiếp dù để thua Indonesia. Ảnh: Internet
U20 Việt Nam vẫn có vé đi tiếp dù để thua Indonesia. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news