Tin mới

Thủ môn U20 Indonesia chấn thương kinh hoàng, nguy cơ vắng mặt trận gặp U20 Việt Nam

Thứ bảy, 17/09/2022, 14:45 (GMT+7)

Thủ môn số 1 của U20 Indonesia, Cahya Supriadi đã dính chấn thương nặng ở trậng thắng Hong Kong. Nhiều khả năng Cahya sẽ bỏ lỡ trận đấu quyết định với U20 Việt Nam.

Lượt trận thứ 2 bảng F vòng loại giải U20 châu Á 2023 tiếp tục diễn ra với nhiều trận đấu hấp dẫn. U20 Indonesia dễ dàng đè bẹp U20 Hong Kong với tỷ số 5-1, qua đó chia sẻ ngôi đầu bảng với U20 Việt Nam.

Tuy nhiên ở lượt trận cuối, U20 Indonesia nhiều khả năng sẽ phải chịu tổn thất lớn khi thủ môn số 1 của đội bóng này vừa dính chấn thương gây sốc trong chiến thắng với Hồng Kông. Cụ thể, phút 59 của trận đấu, thủ môn số 1 của đội chủ nhà - Cahya Supriadi va chạm cực mạnh với đồng đội trong nỗ lực băng ra bắt bóng và bất tỉnh nhân sự.

Thủ môn U20 Indonesia chấn thương nặng sau pha va chạm với đồng đội. Ảnh: Internet
Thủ môn U20 Indonesia chấn thương nặng sau pha va chạm với đồng đội. Ảnh: Internet

Không chỉ các cầu thủ, mà tất cả những người có mặt tại sân đều lo lắng cho sức khỏe của Cahya. Các nhân viên y tế của U20 Indonesia sơ cứu cho Cahya trước khi đưa thủ môn này đến thẳng bệnh viện bằng xe cấp cứu trong sân.

Thủ môn U20 Indonesia chấn thương kinh hoàng, nguy cơ vắng mặt trận gặp U20 Việt Nam - Ảnh 1

Theo Bola Sport, Cahya đã hồi tỉnh và ổn định sức khỏe tại bệnh viện, nhưng thủ môn này gần như sẽ bỏ lỡ trận đấu với U20 Việt Nam vào ngày 18/9.  Đó sẽ là tổn thất lớn dành cho đội bóng xứ vạn đảo. Ở trận cuối cùng của vòng bảng, U20 Indonesia sẽ gặp U20 Việt Nam để tranh ngôi nhất bảng. Đây là trận đấu quyết định tấm vé đến thẳng vòng chung kết U20 châu Á 2023.

Thủ môn U20 Indonesia được đưa tới bệnh viện ngay lập tức. Ảnh: Internet
Thủ môn U20 Indonesia được đưa tới bệnh viện ngay lập tức. Ảnh: Internet

Trong trường hợp đánh bại đối phương, thầy trò HLV Đinh Thế Nam hiển nhiên có được ngôi đầu bảng F, qua đó chắc suất góp mặt tại vòng chung kết U20 châu Á. Nếu thất bại và chỉ có được vị trí thứ 2 ở bảng đấu, chúng ta sẽ phải chờ kết quả những bảng đấu khác để xem có nằm trong nhóm 5 đội nhì bảng xuất sắc nhất hay không.

BXH bảng F - Vòng loại U20 châu Á 2023. Ảnh: Internet
BXH bảng F - Vòng loại U20 châu Á 2023. Ảnh: Internet

Rõ ràng, một chiến thắng vẫn là mục tiêu mà Khuất Văn Khang cùng đồng đội hướng đến ở màn đối đầu với chủ nhà U20 Indonesia. Trong khi đó, với tư cách chủ nhà vòng loại, U20 Indonesia rất khao khát thắng U20 Việt Nam. U19 Indonesia (tên gọi khác của U20) dưới sự dẫn dắt của HLV Shin Tae-yong từng bị U19 Việt Nam loại từ vòng bảng giải U19 Đông Nam Á cách đây chưa lâu, ngay trên chính sân nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news