Tin mới

CĐV Nam Định lại ghi điểm, báo Thái đưa sân Thiên Trường lên tận 'mây xanh'

Thứ tư, 11/05/2022, 11:01 (GMT+7)

Trong khi các CĐV Nam Định tiếp tục ghi điểm với hành động đẹp thì sân Thiên Trường cũng xuất hiện trên các trang báo của Thái Lan.

Trong thời gian vừa qua, sân Thiên Trường đang trở thành tâm điểm của SEA Games 31 với sự cuồng nhiệt trên khắp các khán đài ở các trận đấu bảng B môn bóng đá nam. Dù các cầu thủ U23 Việt Nam không thi đấu tại Nam Định, song sân Thiên Trường vẫn chật kín 30.000 chỗ ngồi khi U23 Thái Lan, U23 Malaysia hay U23 Lào thi đấu.

Chính vì vậy, các tờ báo ở Đông Nam Á và Trung Quốc thực sự nể phục sức hút ở "chảo lửa" Thiên Trường trong các trận đấu ở bảng B. Không chỉ lấp đầy chỗ trống bên trong sân, phía ngoài sân, rất đông người hâm mộ dù muốn cũng không thể vào trong. 

CĐV Nam Định phủ kín khán đài sân Thiên Trường tại SEA Games 31. Ảnh: Internet
CĐV Nam Định phủ kín khán đài sân Thiên Trường tại SEA Games 31. Ảnh: Internet

Một phần vì đến muộn, phần sân đã quá tải nên BTC buộc phải đóng cửa để tránh xảy ra những sự việc đáng tiếc.Không đi được cổng chính vào sân xem, nhiều CĐV chọn cách leo biển quảng cáo nằm ở góc khán đài A. Họ len qua khung sắt sau đó nhảy xuống và đứng theo dõi trận đấu.

CĐV Nam Định leo vào sân. Ảnh: Internet
CĐV Nam Định leo vào sân. Ảnh: Internet

Hình ảnh này xuất hiện trên tờ Thai Rath của Thái Lan mới đây. "Người hâm mộ đến theo dõi trận đấu giữa U23 Thái Lan và U23 Singapore kín cả sân. Bên ngoài có thêm nhiều người khác chờ đợi nhưng không thể vào bên trong, do đã kín chỗ. Thế là vài người trong số này liều mạng leo lên các bảng quảng cáo, sau đó nhảy xuống sân để được chứng kiến trận đấu".

Hình ảnh cuồng nhiệt tại sân Thiên Trường xuất hiện trên báo Thái. Ảnh: Internet
Hình ảnh cuồng nhiệt tại sân Thiên Trường xuất hiện trên báo Thái. Ảnh: Internet

Đây có thể xem là hình ảnh khó tin đối với 1 trận đấu của cấp độ trẻ và giữa 2 đội không phải nước chủ nhà. Tuy nhiên, tất cả đều chung nhận định hành động này quá mạo hiểm và không được phép khuyến khích ở những trận đấu tới.

Khép lại trận đấu, các CĐV Nam Định còn tiếp tục ghi điểm khi ở lại dọn sạch rác trên các khán đài. Gần 30.000 khán giả tới sân nhưng sau mỗi màn so tài, Thiên Trường đều sạch sẽ và được bàn giao nguyên trạng cho BTC sân.

Ban tổ chức SEA Games 31 cũng đã dành lời khen cho những người hâm mộ Nam Định. Trang Facebook của Ban tổ chức viết: "Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn! Vì một SEA Games 31 thân thiện, văn minh". Hành động này xứng đáng được tuyên dương và lan tỏa nhiều hơn nữa, góp phần giúp Việt Nam rạng danh trong mắt bạn bè khu vực. 

BTC gửi lời cảm ơn đến NHM vì hành động đẹp trên sân Thiên Trường. Ảnh: Internet
BTC gửi lời cảm ơn đến NHM vì hành động đẹp trên sân Thiên Trường. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news