Tin mới

CĐV qua đời ngay trên khán đài, 1 trận đấu tại La Liga bị hủy bỏ

Thứ hai, 11/12/2023, 09:57 (GMT+7)

Rạng sáng 11/12, trận đấu giữa Granada vs Bilbao tại vòng 16 La Liga phải hủy bỏ khi một cổ động viên qua đời ngay trên khán đài sân Los Carmenes.

Trận đấu giữa Granada vs Athletic Bilbao tại vòng 16 La Liga buộc phải tạm hoãn ngay ở phút 17 khi có một CĐV của đội chủ nhà qua đời ngay trên khán đài do ngưng tim. Đội ngũ bác sĩ đã làm mọi thứ nhưng không thể cứu vãn tình hình. 

Một CĐV Granada qua đời ngay trên khán đài do ngưng tim. Ảnh: Internet
Một CĐV Granada qua đời ngay trên khán đài do ngưng tim. Ảnh: Internet

Trước khi sự cố xảy ra, trận đấu đang có tỷ số 1-0 nghiêng về phía Bilbao. Khi biết tin có CĐV qua đời trên khán đài, trọng tài chính Miguel Ortiz đã cho hủy trận đấu. BTC La Liga xác nhận trận đấu sẽ đá lại vào 1 ngày sau đó. Granada cũng như Bilbao đã bày tỏ “lời chia buồn chân thành nhất tới gia đình và bạn bè” của người hâm mộ trên.

Trọng tài chính Miguel Ortiz quyết định hủy trận đấu giữa Granada vs Bilbao. Ảnh: Internet
Trọng tài chính Miguel Ortiz quyết định hủy trận đấu giữa Granada vs Bilbao. Ảnh: Internet

Ở mùa giải trước, một CĐV cũng bị đột quỵ khi đến xem trận đấu giữa Cadiz và Barcelona. Tuy nhiên, người đàn ông này may mắn hơn, khi thủ môn Conan Ledesma bên phía Cadiz đã kịp lấy máy khử rung tim ném lên khán đài. Nhờ đó, đội ngũ bác sĩ đã kịp thời cứu mạng CĐV này.

Sự cố trên càng bao trùm lên không khí u ám ở mùa giải hiện tại của Granada. CLB này hiện đang ngụp lặn ở vị trí thứ 19 trên bảng tổng sắp. Chuyến làm khách đến sân của Celta Vigo vào cuối tuần tới sẽ là thử thách thực sự với các cầu thủ Granada.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news