Tin mới

Son Heung-min đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh sau trận thắng Newcastle

Thứ hai, 11/12/2023, 09:21 (GMT+7)

Tiền đạo Son Heung-Min lập kỷ lục ấn tượng trong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Newcastle tối ngày 11/12.

Sau chuỗi trận toàn hòa và thua ở Ngoại hạng Anh, Tottenham cũng đã tìm lại được niềm vui chiến thắng ở màn đón tiếp Newcastle trên sân nhà.

Son Heung-Min tỏa sáng rực rỡ khi ghi 1 bàn thắng , kiếm về 1 quả phạt đền và 2 đường kiến tạo. Tiền đạo người Hàn Quốc thực sự là cơn ác mộng đối với 'Chích chòe'.

Tottenham có chiến thắng ấn tượng trước Newcastle. Ảnh: Internet
Tottenham có chiến thắng ấn tượng trước Newcastle. Ảnh: Internet

Đáng nói hơn, Son Heung-min đã ghi được trên 10 bàn thắng trong 8 mùa giải liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Anh là cầu thủ thứ 7 trong lịch sử giải đấu làm được điều này sau Wayne Rooney, Frank Lampard, Sergio Aguero, Harry Kane, Thierry Henry và Sadio Mane. Bên cạnh đó, với 56 pha kiến tạo tại Ngoại hạng Anh, ngôi sao của Tottenham cũng sánh ngang Didier Drogba và Paul Scholes về số kiến tạo nhiều nhất tại Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh sau trận thắng Newcastle. Ảnh: Internet
Son Heung-min đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh sau trận thắng Newcastle. Ảnh: Internet

3 điểm có được trước Newcastle giúp Tottenham vượt qua chính đối thủ trên bảng xếp hạng, nhiều hơn 2 điểm so với đối thủ và bám sát top 4. Đoàn quân của HLV Ange Postecoglou củng cố vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 30 điểm sau 16 vòng, cũng như thu hẹp khoảng cách với đội dẫn đầu Liverpool 7 điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news