Tin mới

Tiền đạo Việt kiều bất ngờ rời châu Âu về Việt Nam thi đấu

Chủ nhật, 28/01/2024, 20:35 (GMT+7)

Cầu thủ Việt kiều Thụy Sĩ, Robert Hải vừa trở về Việt Nam đầu quân cho PVF Công an Nhân Dân (PVF-CAND) ở giải hạng Nhất.

Mới đây, CLB PVF CAND đã đăng tải hình ảnh về 1 tân binh của một đội bóng. Theo những thông tin được tiết lộ, cầu thủ này tên là Robert Hải, một Việt kiều Thụy Sĩ. Chân sút 21 tuổi tới từ châu Âu gây ấn tượng bởi chiều cao tốt 1m85 và thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm.

Được biết, trước khi về Việt Nam chơi bóng, Robert Hải từng thi đấu tại giải hạng 2 Lithuania và vẫn còn đang giữ quốc tịch Việt Nam. Trong số các tiền đạo hiện tại của tuyển Việt Nam thời điểm này, Tiến Linh đang có chiều cao tốt nhất với 1m83. Robert Hải sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85 dành cho một tiền đạo nên không ít người hâm mộ bóng đá Việt Nam hy vọng HLV Troussier sẽ triệu tập cầu thủ này trong thời gian tới.

Tiền đạo Robert Hải
Tiền đạo Robert Hải

Nếu như thể hiện được trình độ chuyên môn tốt, Robert Hải hoàn toàn có thể lọt vào mắt xanh của HLV Troussier và được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam và ĐTQG trong tương lai.

PVF CAND hiện đang xếp thứ 3 ở giải hạng Nhất với 13 điểm sau 7 trận đấu và kém đội đầu bảng SHB Đà Nẵng 4 điểm. Mới đây, PVF-CAND vừa có trận giao hữu và nhận thất bại 2-3 trước CLB CAHN. Mục tiêu của đội bóng ngành Công an là giành quyền thăng hạng lên V-League ở mùa giải sang năm.

Một số hình ảnh của tiền đạo Robert Hải ở buổi tập của CLB PVF-CAND

Tiền đạo Việt kiều bất ngờ rời châu Âu về Việt Nam thi đấu - Ảnh 1
 
Tiền đạo Việt kiều bất ngờ rời châu Âu về Việt Nam thi đấu - Ảnh 2
 
Tiền đạo Việt kiều bất ngờ rời châu Âu về Việt Nam thi đấu - Ảnh 3
 
Tiền đạo Việt kiều bất ngờ rời châu Âu về Việt Nam thi đấu - Ảnh 4
 

Ảnh: CLB Bóng đá PVF- CAND

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news