Tin mới

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung khoe cận cảnh nhan sắc của Minh Kiên khiến ai nấy phải xuýt xoa

Thứ ba, 08/08/2023, 12:36 (GMT+7)

Có lẽ nàng hậu được bà Kim Dung cưng nhất là đây.

Sau thời gian im ắng không đăng gì về Top 3 Miss World Vietnam 2023, mới đây trên kênh Tiktok của mình, bà trùm hoa hậu đã đăng tải video khoe cận cảnh nhan sắc của Á hậu 2 Minh Kiên. Điều ấn tượng khiến bà trùm khoe là mái tóc dài và thật 100% của Minh Kiên. 

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung khoe cận cảnh nhan sắc của Minh Kiên khiến ai nấy phải xuýt xoa - Ảnh 1
 
Mái tóc dài của Minh Kiên gây ấn tượng.
Mái tóc dài của Minh Kiên gây ấn tượng.

Trong video, Á hậu Minh Kiên trang điểm nhẹ nhàng, mặc chiếc váy trắng ôm trọn body, mái tóc dài uống xoăn nhẹ làm điểm nhấn. Cùng đó là những hành động vô cùng cute khiến dân tình xôn xao. Nhanh chóng video nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng, nhiều người để lại lời khen cho nàng Á hậu.

- Cưng xỉu, nét đẹp này không nhầm lẫn được. Minh Kiên càng ngày càng dễ thương.

- May vẫn còn bé này vớt vát lại. Xinh đẹp nguyên sơ hiền lành biết cố gắng.

- Từ đầu đến cuối vẫn thấy chị này xinh. 

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung khoe cận cảnh nhan sắc của Minh Kiên khiến ai nấy phải xuýt xoa - Ảnh 2
 
'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung khoe cận cảnh nhan sắc của Minh Kiên khiến ai nấy phải xuýt xoa - Ảnh 3
 

Huỳnh Minh Kiên đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Cô là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất của mùa giải năm nay. Sau khi đội vương miện, Minh Kiên nhận được quan tâm từ đông đảo khán giả. Mỹ nhân gen Z không chỉ thông minh mà còn gây ấn tượng vì nét đẹp "độc lạ", cá tính.

Sau ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu 1 Đào Hiền, bà Kim Dung tạm thời chưa cho 2 nàng xuất hiện trước truyền thông. Mới đây trong sự kiện cũng chỉ có Á hậu Minh Kiên xuất hiện cùng dàn hậu nhà Sen Vàng. 

Minh Kiên xuất hiện cùng dàn Hậu nhà Sen Vàng tại sự kiện. Ảnh: FBNV
Minh Kiên xuất hiện cùng dàn Hậu nhà Sen Vàng tại sự kiện. Ảnh: FBNV

Hậu đăng quang, Minh Kiên "càn quét" các nền tảng mạng xã hội nhiều hơn. Giống như nhiều bạn trẻ đồng trang lứa, Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không bỏ qua bất cứ trào lưu thịnh hành nào. Mới đây nhất, Minh Kiên chia sẻ khoảnh khắc quay cận mặt, miệng hát nhép theo bài hát trên nền nhạc có sẵn. Nhan sắc tựa "búp bê" của Minh Kiên một lần nữa khiến dân tình suýt xoa. 

Ở thời điểm hiện tại, Minh Kiên là mỹ nhân duy nhất trong Top 3 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 không vướng ồn ào. Chính bởi vậy nhất cử nhất động của Minh Kiên đều hút sự chú ý. Khán giả nhận định Á hậu Huỳnh Minh Kiên có nhiều nét giống các minh tinh của điện ảnh Việt Nam cách đây 30 năm, từ gương mặt, mái tóc cho đến thần thái.

'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung khoe cận cảnh nhan sắc của Minh Kiên khiến ai nấy phải xuýt xoa - Ảnh 4
 
'Bà trùm Hoa hậu' Phạm Kim Dung khoe cận cảnh nhan sắc của Minh Kiên khiến ai nấy phải xuýt xoa - Ảnh 5
 

Trước những phát ngôn vạ miệng của Hoa hậu Ý Nhi, bà Phạm Kim Dung  đã gửi lời xin lỗi đến khán giả vì phát ngôn của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã ảnh hưởng đến nhiều bạn trẻ. Đồng thời, gửi lời cảm ơn đến khán giả đã góp ý và sẻ chia với Ý Nhi trong ồn ào này. 

"Xin lỗi và cảm ơn, Chúng tôi xin lỗi vì những phát ngôn chưa chuẩn của Hoa Hậu Ý Nhi đã làm tổn thương nhiều bạn trẻ. Trong suốt những ngày qua, bản thân Ý Nhi đã có sự nhìn nhận lại và hiểu được những điều mình chưa hoàn thiện. Chúng tôi chân thành xin lỗi. Xin được cảm ơn vì đã góp ý và sẻ chia để Ý Nhi có cơ hội được hoàn thiện bản thân mình"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news