Tin mới

Cha già lam lũ cả đời, lần đầu bật khóc như đứa trẻ vì 1 hành động của con trai

Thứ năm, 23/12/2021, 09:04 (GMT+7)

A.T. nhắn nhủ: “Suốt ngần ấy năm, chỉ có cha mẹ luôn dõi theo và lo lắng cho con… Còn chúng ta, vì quá bận bịu mà chợt quên đi điều gì đó”.

Cộng đồng mạng mới đây xôn xao trước clip kể về người cha lặng lẽ uống trà sữa con trai tặng. Theo tìm hiểu, chủ nhân đoạn clip này là N.A.T. (18 tuổi, quê Phú Yên). Ngay khi chia sẻ, đoạn clip đã khiến nhiều người xúc động, nhớ về đấng sinh thành của mình.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trong đoạn clip, N.A.T. cho biết bản thân lần đầu mua tặng ba một ly trà sữa. Tuy nhiên, người ba vừa uống vừa mếu máo khóc giống như một đứa trẻ. N.A.T. mong muốn qua đoạn clip truyền đi thông điệp: Hãy yêu thương, chăm sóc cha mẹ khi còn có thể khiến nhiều người rơi nước mắt.

A.T. chia sẻ với Nhịp Sống Việt: "Chiều tối hôm đó, mình mua trà sữa về rồi mời ba uống, khi ba đang uống thì mẹ hỏi ly trà sữa này từ đâu mà có. Ba bảo Tí mua đấy (Tí là tên ở nhà của mình), rồi sau đó khóc mếu máo.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Mình không phải là người con có hiếu, từng nhiều lần nghĩ rằng, tại sao bản thân không được như người ta, có điều kiện gia đình tốt, muốn gì cũng được. Mà mình đâu nhớ rằng, từ trước đến nay, vì lo cho các con mà ba đã phải làm việc nặng nhọc để rồi bị bệnh, giờ đây sức khỏe yếu đi nhiều...".

A.T. hiện là học viên trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình, vì khó khăn nên cậu ít khi mua đồ tặng cha. Chính A.T. cũng không ngờ người cha gần 60 tuổi lại xúc động như vậy khi nhận được ly trà sữa. Từ khi cậu học lớp 9, cha đã bị tai biến phải vào viện, từ đó sức khỏe của ông ngày càng yếu hơn.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Câu chuyện này sau khi được chia sẻ Tiktoker đã khiến nhiều người nghẹn ngào, muốn lập tức gọi về cho cha mẹ của mình. Nhiều người vì bon chen ngoài xã hội mà quên mất việc phải yêu thương cha mẹ, nỗ lực đền đáp công ơn sinh dưỡng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tik tok