Tin mới

Showbiz 17/12: Mỹ Tâm ẩn ý hành động với Mai Tài Phến; Mạnh Trường tiết lộ 'luật ngầm' hôn nhân

Thứ sáu, 17/12/2021, 13:48 (GMT+7)

Showbiz 17/12: Mỹ Tâm ẩn ý hành động với Mai Tài Phến; Mạnh Trường tiết lộ 'luật ngầm' hôn nhân...

Mỹ Tâm đăng đàn ẩn ý giữa lúc lộ chuyện chỉ theo dõi mình Mai Tài Phến

Cách đây ít giờ, Mỹ Tâm đăng đàn đầy ẩn ý trước ồn ào lộ chuyện chỉ theo dõi mình Mai Tài Phến trên mạng xã hội. Giọng ca gốc Đà Nẵng viết: "Tâm hồn mình lúc này, có nhiều điều chưa kể, mong gặp để tâm tình".

Kèm theo dòng tâm trạng khó hiểu là hình ảnh mầm cây chồi lá đầy sức sống và dòng chữ "My Soul 1981". Ngay lập tức cư dân mạng cho rằng Mỹ Tâm đang ẩn ý nhắc đến kế hoạch liveshow sắp tới của mình. Bởi lẽ, gần đây, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ dòng chữ này trên các nền tảng mạng xã hội của mình.

Showbiz 17/12: Mỹ Tâm ẩn ý hành động với Mai Tài Phến; Mạnh Trường tiết lộ 'luật ngầm' hôn nhân - Ảnh 1

Vừa qua, cư dân mạng xôn xao khi Mỹ Tâm lộ chuyện chỉ theo dõi mình Mai Tài Phến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sau khi bị "bại lộ", phía Mỹ Tâm đã có động thái bỏ theo dõi người tình tin đồn khiến fan ngơ ngác.

Xưa nay, Mỹ Tâm vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, chưa một lần "chị đại" công khai hẹn hò với bất kỳ một ai. Mỹ Tâm bén duyên với Mai Tài Phến khi cả hai hợp tác trong một MV của nữ ca sĩ. Sau đó, Mai Tài Phến lại có cơ duyên được đóng phim cùng Mỹ Tâm.

Bị 'đưa lên bàn cân' với đàn em, Ngọc Sơn có pha đáp trả 'cao tay' khiến dân tình tâm phục khẩu phục

Mới đây show truyền hình Hát Mãi Ước Mơ đã chính thức ra mắt mùa 4. Năm nay danh ca Ngọc Sơn sẽ là người thay thế Trấn Thành ngồi vào hàng ghế ban giám khảo. Trong buổi họp báo ra mắt mùa mới, danh ca Ngọc Sơn đã có những chia sẻ đầy xúc động khi đảm nhận vai trò quan trọng.

Đáng chú ý, khi được hỏi về việc đối mặt thế nào khi bị so sánh với Trấn Thành, Ngọc Sơn đã không ngần ngại đáp trả. Anh cho biết bản thân từng đối mặt với vô số khó khăn, áp lực, nên việc bị so sánh không hề ảnh hưởng gì. Nếu bị chê bai, Ngọc Sơn sẽ tự trách mình, lấy đó làm động lực để cố gắng.

Showbiz 17/12: Mỹ Tâm ẩn ý hành động với Mai Tài Phến; Mạnh Trường tiết lộ 'luật ngầm' hôn nhân - Ảnh 2

Vốn được xem là một nam nghệ sĩ giàu tình yêu, việc danh ca Ngọc Sơn đảm nhận vai trò ban giám khảo của Hát Mãi Ước Mơ nhận được sự đồng thuận của đại đa số khán giả. Anh từng chia sẻ bản thân không kìm được nước mắt khi chứng kiến những mảnh đời khó khăn.

Trong hình ảnh hậu trường mới đây được đăng tải trên mạng xã hội, danh ca Ngọc Sơn thậm chí còn mượn tiền đàn em Võ Hạ Trâm để hỗ trợ các thí sinh bất hạnh. Hành động của anh không chỉ thể hiện tình yêu, mà còn lan tỏa sự tử tế đến với mọi người xung quanh.

Mạnh Trường tiết lộ 'luật ngầm' hôn nhân với bà xã khiến Hồng Đăng phản ứng 'gắt'

Mới đây trên trang cá nhân, bà xã Mạnh Trường khiến nhiều người "mắt tròn mắt dẹt" khi tiết lộ hàng loạt món đồ giá trị được 'ông già Noel' cùng giường tặng. "Ông già Noel Mạnh Trường năm nay đến hơi sớm đấy nhé", Lan Phương viết.

Theo đó, Mạnh Trường đã tặng quà Giáng sinh sớm cho vợ với toàn những món đồ đắt đỏ, từ túi xách hàng hiệu đến đồ công nghệ xu hướng. Qua đây cũng có thể thấy nam diễn viên yêu chiều bà xã đến mức nào khi chẳng ngần ngại chi bội tiền để khiến bà xã bất ngờ và vui lòng.

Showbiz 17/12: Mỹ Tâm ẩn ý hành động với Mai Tài Phến; Mạnh Trường tiết lộ 'luật ngầm' hôn nhân - Ảnh 3

Đặc biệt, bên dưới hình ảnh này, Mạnh Trường còn vui vẻ tiết lộ "luật ngầm" hôn nhân với bà xã Lan Phương mà anh tự đặt ra. Đó là bất kể ngày lễ, tết, kỷ niệm nào trong năm anh cũng đều có quà tặng bà xã.

Chia sẻ của nam Diễn viên Mạnh Trường khiến bao người không khỏi "đứng hình" vì độ chịu chơi và quan tâm đến bà xã của anh. Đặc biệt, hình ảnh loạt món quà giá trị đắt đỏ mà Mạnh Trường tặng vợ còn khiến Hồng Đăng thốt lên lời, nhận người đồng nghiệp là "idol".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news