Tin mới

Cha mất con được vô số người lạ giúp đỡ nhờ khẩn cầu trên mạng

Thứ tư, 16/07/2014, 17:16 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những an ủi\nđơn thuần dành cho người cha đau khổ đã biến thành một cử chỉ đẹp, hiện thân\ncho lòng tốt được lan truyền trên Internet.

(Tinmoi.vn) Những an ủi đơn thuần dành cho người cha đau khổ đã biến thành một cử chỉ đẹp, hiện thân cho lòng tốt được lan truyền trên Internet.

Anh Nathen Steffel đã đăng bức ảnh của đứa con gái đỏ hỏn của anh, bé Sophia lên mạng với lời thỉnh cầu:

“Con gái tôi vừa qua đời sau một cuộc chiến đấu dai dẳng trong bệnh viện nhi. Từ khi bé sinh ra và nằm viện, chúng tôi chưa bao giờ chụp được một bức ảnh nào của cháu mà không có ống truyền. Ai đó có thể giúp chúng tôi gỡ bỏ chiếc ống ra khỏi bức hình này không?”

Tấm ảnh gốc hình em bé gắn chặt với chiếc ống truyền

Người cha cho biết, bé Sophia đã qua đời tại viện nhi ở Cincinati sau khi mắc bệnh u mao mạch gan khi chỉ mới 6 tuần tuổi.

Đáp lại, người dùng Internet sau đó đã đăng lên những tấm ảnh đã được chỉnh sửa photoshop, chỉnh màu… tặng cho anh. Đó thực sự là hành động minh chứng cho lòng tốt hiện diện trên thế giới này.

Những hình ảnh do những người không quen biết dành tặng người cha:

Anh Stefflel trân trọng tất cả các bức ảnh nhưng anh đã nhận được nhiều hơn thế sau trải nghiệm này. Anh nói: “Tôi vô cùng cảm động trước sự ủng hộ và những tin nhắn từ mọi người đã chia sẻ nỗi buồn với tôi.”

Được nhìn con gái không có bất kỳ một thiết bị gì thực sự có ý nghĩa lớn với người cha. Anh nói: “Mặc dù chúng tôi luôn yêu quý tấm ảnh gốc vì đó là tình huống thực tế con gái tôi phải chịu đựng.”

Những gia đình phải chịu đựng nỗi đau mất con như anh Steffel đã xúc động mạnh. Anh chia sẻ lòng biết ơn của mình trên trang Reddit:

“Tôi thật sự bất ngờ. Các bạn khiến tôi thực sự hạnh phúc. Tôi chỉ dám mong một bức ảnh đẹp, nhưng tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu và an ủi từ những người xa lạ. Cùng với rất nhiều ảnh, hình vẽ và các bức tranh. Cảm ơn tất cả mọi người!"

Chi MK (Theo Huffington Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news