Tin mới

Dương Mịch khiến dân tình tụt mood với đôi chân 'củ lạc'

Thứ tư, 01/09/2021, 13:39 (GMT+7)

Xuất hiện với visual "đỉnh của chóp", vậy nhưng Dương Mịch lại gây chú ý với đôi chân bọ ngựa, không hề nuột nà như được tung hô.

Kể từ ngày công bố chia tay tình trẻ Ngụy Đại Huân, Dương Mịch dành rất nhiều thời gian cho bản thân và bạn bè. Cô nàng liên tục được bắt gặp đi chơi, mua sắm trên phố - điều chưa từng xảy ra trong tiền lệ.

Dương Mịch khiến dân tình tụt mood với đôi chân 'củ lạc' - Ảnh 1
Dương Mịch đi chơi cùng cô bạn thân vào ngày 30/8 vừa qua
Dương Mịch đi chơi cùng cô bạn thân vào ngày 30/8 vừa qua

Vốn được xem là nữ thần nhan sắc của làng giải trí Hoa ngữ, mỗi lần xuất hiện Dương Mịch đều bắt trọn mọi ánh nhìn bởi visual đỉnh cao. Dù chỉ đi mua sắm cùng bạn thân nhưng bà mẹ một con luôn chăm chút cho ngoại hình, style lên đồ cực xịn mịn.

Hễ ra khỏi nhà, Dương Mịch đều trưng trổ những outfit khoe khéo lợi thế ngoại hình
Hễ ra khỏi nhà, Dương Mịch đều trưng trổ những outfit khoe khéo lợi thế ngoại hình

Dương Mịch thường xuyên lựa chọn quần short hay chân váy ngắn mix cùng áo phông, khoác ngoài blazer hoặc cardigan. Phong cách lên đồ đơn giản nhưng hack tuổi thần sầu cho ngọc nữ màn ảnh, đặc biệt là khoe triệt để đôi chân vốn đã làm nên thương hiệu của Dương Mịch.

Thế nhưng, trong một vài lần xuất hiện gần đây, qua góc máy của team qua đường Dương Mịch khiến netizen "vỡ mộng" bởi đôi chân không hề như mong đợi. Cô để hớ hênh đầu gối "củ lạc" cùng nhiều vết thâm sạm, da không đều màu.

Đầu gối 'củ lạc' của Dương Mịch khiến nhiều netizen vỡ mộng
Đầu gối "củ lạc" của Dương Mịch khiến nhiều netizen vỡ mộng

Lý giải về điều này, trang Sohu cho rằng vì Dương Mịch quá gầy nên xương bánh chè vùng đầu gối mới trông kém thu hút như vậy. Trong khi đó, không ít netizen cho rằng, đôi chân của Dương Mịch thường xuyên bị "hô biến" quá đà bởi các phần mềm chỉnh ảnh, dù có thon nhỏ nhưng không đến mức hoàn hảo như vậy được. Hiệu ứng truyền thông đã thổi phồng, làm quá vấn đề này.

>>>> XEM THÊM: Giữa tâm bão thanh trừng, Triệu Lệ Dĩnh - Thái Từ Khôn bất ngờ 'chung thuyền': Hàng loạt đỉnh lưu có thấy nhột? 

Trên bìa tạp chí, đôi chân của Dương Mịch luôn khiến hội chị em phải đỏ mắt vì ghen tỵ
Trên bìa tạp chí, đôi chân của Dương Mịch luôn khiến hội chị em phải đỏ mắt vì ghen tỵ

Dương Mịch xuất phát điểm là một người mẫu tự do và cô luôn chăm chút cho ngoại hình của mình. Chế độ ăn uống của bà mẹ một con cũng vô cùng nghiêm ngặt và healthy, theo chia sẻ của một thợ trang điểm thân cận, mỗi ngày Dương Mịch chỉ ăn salad, rất ít khi dùng cơm, nếu có cô chỉ ăn vài thìa. Một mẩu bánh mì sẽ được Dương Mịch nhai lâu trước khi nuốt để tạo cảm giác no.

Dù đã là mẹ một con nhưng mỹ nhân 8x vẫn duy trì vóc dáng hoàn hảo
Dù đã là mẹ một con nhưng mỹ nhân 8x vẫn duy trì vóc dáng hoàn hảo

Công bằng mà nói, đối với bà mẹ một con thì việc có được sắc vóc hoàn hảo như Dương Mịch là điều đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, fan hâm mộ mong muốn cô sẽ không vì lý do sợ tăng cân mà ép dáng quá gắt, làm mất đi visual thần tiên.

Nguồn ảnh: Weibo, Bazaar

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news