Tin mới

Rộ tin đồn Triệu Vy bị siết nhà, không nơi nương tựa, cuộc sống cơ cực nơi xứ người?

Thứ tư, 01/09/2021, 10:09 (GMT+7)

Triệu Vy dường như mất trắng tất cả sau cơn bão "thanh trừng" của Cbiz.

Suốt 1 tuần qua, Triệu Vy là cái tên khiến giới truyền thông Châu Á tốn không ít giấy mực. Liên quan đến ồn ào bị phong sát ngầm, nhiều thông tin về tình trạng của nữ diễn viên sau đợt thanh trừng gắt gao được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Theo động thái mới nhất, Triệu Vy được cho là đang ở Bắc Kinh cùng bố mẹ.

Kể từ khi bị phong sát ngầm, nhiều thông tin về cuộc sống của Triệu Vy được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.
Kể từ khi bị phong sát ngầm, nhiều thông tin về cuộc sống của Triệu Vy được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, mới đây, truyền thông Hong Kong đã có bài viết về con gái của Triệu Vy. Theo đó, cô bé học tại một ngôi trường nhưng giờ đây không biết cô bé đã đi đâu, không rõ tung tích. Báo chí cũng từ đây dấy lên nghi vấn: Liệu có phải Triệu Vy đã cho con thôi học để "cao chạy xa bay" rồi hay không?

Giới truyền thông Hong Kong cho biết con gái của Triệu Vy hiện vẫn chưa rõ tung tích
Giới truyền thông Hong Kong cho biết con gái của Triệu Vy hiện vẫn chưa rõ tung tích

Ở một diễn biến khác, cư dân mạng xứ Trung đang "sốc toàn tập" trước đồn thổi xoay quanh cuộc sống hiện tại của nàng Én nhỏ. Theo một số nguồn tin, Triệu Vy hiện đang "ẩn giật" tại Pháp, vì là tội phạm bị truy nã nên cô rơi vào cảnh đầu đường xó chợ, không tiền bạc, không người thân. Thậm chí ngôi dinh thự đắt đỏ cũng đã bị phong tỏa nhằm phục vụ công tác điều tra.

Rộ tin đồn Triệu Vy bị siết nhà, không nơi nương tựa, cuộc sống cơ cực nơi xứ người? - Ảnh 1
Một số thông tin cho rằng ngôi nhà của Triệu Vy tại Pháp đã bị 'siết' nhằm phục vụ công việc điều tra?
Một số thông tin cho rằng ngôi nhà của Triệu Vy tại Pháp đã bị "siết" nhằm phục vụ công việc điều tra?

Tuy nhiên, một số lại nghi ngờ về tính chính xác của thông tin này. Họ cho rằng, cơ quan chức năng chưa đưa ra văn bản chính thức về vụ việc của Triệu Vy, nên cô vẫn đang là công dân bình thường và được tự do. Thậm chí, trên trang web chính thức của Interpol chưa hề có thông tin của Triệu Vy.

Hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra văn bản kết luận về sự việc của Triệu Vy
Hiện tại cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra văn bản kết luận về sự việc của Triệu Vy

Hiện tại truyền thông Trung Quốc đang cố gắng liên lạc với Triệu Vy và quản lý nhưng chưa nhận được phản hồi. Lần gần đây nhất Triệu Vy xuất hiện trên mạng xã hội là chiều ngày 19/8. Thời điểm đó cô đã đăng bài viết trên Instagram với thái độ vui vẻ như không có chuyện gì xảy ra cùng dòng trạng thái: "Mùa đẹp nhất, cùng cha mẹ nói chuyện và tán gẫu, giống như mình chưa từng lớn lên, thật là tốt". Tuy nhiên, sau đó nữ minh tinh đã xoá bài viết này.

>>> XEM THÊM: Giữa tâm bão thanh trừng, Triệu Lệ Dĩnh - Thái Từ Khôn bất ngờ 'chung thuyền': Hàng loạt đỉnh lưu có thấy nhột? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news