Tin mới

Địch Lệ Nhiệt Ba 'cosplay' thành nữ sinh, nhưng dân tình vẫn tố 'đua đòi' Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh

Thứ ba, 31/08/2021, 11:16 (GMT+7)

Tạo hình "nữ thần thanh xuân" của Địch Lệ Nhiệt Ba đang nhận về vô số lời khen chê từ phía cư dân mạng.

Thời gian gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục chiêu đãi khán giả với loạt outfit đủ phong cách, lộng lẫy kiêu sa như công chúa có, cá tính, bụi phủi cũng có luôn. Một trong những set đồ gây ấn tượng với fan đó khi cô hóa thân thành một nữ sinh trong chương trình mới đây.

Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành nữ sinh trong chương trình mới đây.
Địch Lệ Nhiệt Ba hóa thân thành nữ sinh trong chương trình mới đây.

Theo đó, trong chương trình lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba thử sức mình trong hình ảnh một nữ thần thanh xuân. Hình ảnh nữ diễn viên 9x ngồi trên bàn học với gương mặt thanh thuần khiến fan hâm mộ xao xuyến.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'cosplay' thành nữ sinh, nhưng dân tình vẫn tố 'đua đòi' Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 1

Trên Weibo, phòng làm việc của Địch Lệ Nhiệt Ba để lại dòng trạng thái: "Thời gian nhàn rỗi ngày thu, sự thong thả thoải mái rải rác, trên thân chiếc sơ mi trắng cùng quần đùi tây trang mang phong cách học viện, sức sống thoải mái max, thanh xuân ngọt ngào thêm vài phần độc đáo, bàn ghế lớp học kéo ta về thời học sinh chỉ trong vài giây, đó chính là học tỷ gương mẫu vừa ngọt vừa ngầu của chúng ta hôm nay, không sai oh"

Địch Lệ Nhiệt Ba 'cosplay' thành nữ sinh, nhưng dân tình vẫn tố 'đua đòi' Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 2

Để diện mạo chuẩn nữ sinh, ekip của Địch Lệ Nhiệt Ba đã chuẩn bị cho cô set đồ bao gồm áo sơ mi trắng của Alexa Chung, quần đùi tây đen của Rag & Bone, kết bài với giày đen đến từ thương hiệu Tony Bianco. Bản phối đầy sáng tạo vừa đảm bảo tinh thần thời trang mãnh liệt, vừa duy trì được sự tối giản, lịch thiệp của một nữ sinh.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'cosplay' thành nữ sinh, nhưng dân tình vẫn tố 'đua đòi' Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 3

Đáng chú ý, mái tóc được nhấn nhá với light xanh mang đến cho Địch Lệ Nhiệt Ba sự phá cách cool ngầu. Đây là lần hiếm hoi Địch Lệ Nhiệt Ba thử sức mình trong hình ảnh một nữ sinh, tuy nhiên dễ dàng nhận thấy gương mặt thanh thuần, tươi trẻ đã giúp cô "vào vai" trên cả thành công.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'cosplay' thành nữ sinh, nhưng dân tình vẫn tố 'đua đòi' Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 4

Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đa phần đều tỏ ra vô cùng thích thú trước tạo hình khác lạ của Địch Lệ Nhiệt Ba đồng thời khâm phục vẻ đẹp vượt thời gian của cô nàng. 

Địch Lệ Nhiệt Ba 'cosplay' thành nữ sinh, nhưng dân tình vẫn tố 'đua đòi' Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 5

Tuy nhiên, vẫn có một số ít cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đã làm mất đi nét ngây thơ trong sáng khi cố tình "biến hóa" mái tóc của mình bằng những đường light xanh. Thậm chí một số khẳng định mỹ nhân Tân Cương cố tình đua đòi theo Dương Mịch khi mà cách đây chưa lâu, đàn chị cũng từng để kiểu tóc này trong bộ ảnh chụp cho tạp chí  tạp chí Trendshealth.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'cosplay' thành nữ sinh, nhưng dân tình vẫn tố 'đua đòi' Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 6

Một số khác lại đem tạo hình học sinh của Địch Lệ Nhiệt Ba ra để so sánh với Triệu Lệ Dĩnh và bình luận:

Địch Lệ Nhiệt Ba dường như đã thua xa Triệu Lệ Dĩnh trong tạo hình nữ sinh

Dù đã là mẹ một con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn toát lên tinh thần tươi trẻ, còn Địch Lệ Nhiệt Ba thì mái tóc đã phá hủy visual của cô ấy

Mình thấy cả hai đều có nét đẹp riêng của mình

Địch Lệ Nhiệt Ba mạnh mẽ, Triệu Lệ Dĩnh ngọt ngào thanh thuần.

Địch Lệ Nhiệt Ba 'cosplay' thành nữ sinh, nhưng dân tình vẫn tố 'đua đòi' Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh - Ảnh 7

>>> XEM THÊM: Style sân bay từ 'xấu' đến 'xấu không tả được' của dàn sao Cbiz: Dương Tử, Nhiệt Ba nuốt không trôi, Dương Mịch 'tắt điện' liền 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news