Tin mới

Chạm mặt vợ cũ trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng quyết không làm điều này

Thứ ba, 14/12/2021, 10:50 (GMT+7)

Tham gia vào đêm nhạc do vợ cũ làm bầu show nhưng Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm quyết không làm điều này sau khi chính thức 'đường ai nấy đi'.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, vợ cũ của Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ mới nhất về loạt ảnh trong đêm diễn của nam ca sĩ do chính bà tổ chức. 

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - Liên Phạm trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: Internet
Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - Liên Phạm trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: Internet

Theo đó, Liên Phạm không ngần ngại đề cập đến tên của Đàm Vĩnh Hưng trong chia sẻ với nội dung 'Đêm nhạc đặc biệt Đàm Vĩnh Hưng tại San Jose 12/11/2021. Biết nói gì đây. Tất cả trên đỉnh tuyệt vời, ngoài sự mong muốn. Liên Phạm xin gửi lời biết ơn sâu đậm đến tất cả những bạn bè, người thân, khán giả yêu quý đã nhiệt tình ủng hộ chương trình, đã dành thời gian tham dự show Đàm Vĩnh Hưng cũng như tất cả các anh em nghệ sĩ trong chương trình'.

Chạm mặt vợ cũ trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng quyết không làm điều này - Ảnh 1

 

Chạm mặt vợ cũ trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng quyết không làm điều này - Ảnh 2

 

Chạm mặt vợ cũ trong đêm nhạc, Đàm Vĩnh Hưng quyết không làm điều này - Ảnh 3

 

Những hình ảnh mới nhất trong đêm nhạc được vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Ảnh: Internet
Những hình ảnh mới nhất trong đêm nhạc được vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ. Ảnh: Internet

Không chỉ thoải mái nhắc đến tên của chồng cũ, Liên Phạm thậm chí còn đăng tải hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng đang 'phiêu' trên sân khấu lên trang cá nhân. 

Dù đã khá thoải mái làm việc chung cùng nhau sau khi 'đường ai nấy đi' nhưng cả hai nhất quyết không chụp chung với nhau kiểu ảnh nào. 

Nhiều người cho rằng cả hai đang cố gắng giữ kẽ và tránh mọi lời ra tiếng vào. Khi lướt qua loạt ảnh được bầu show quyền lực chụp lại thì chỉ thấy rằng cả hai chia nhau chụp riêng cùng nhóm bạn chung chứ không hề có bất kỳ bức ảnh chụp chung nào.

Công chúng chỉ biết đến cuộc hôn nhân của cả hai sau khi Liên Phạm đệ đơn ly hôn. Ảnh: Internet
Công chúng chỉ biết đến cuộc hôn nhân của cả hai sau khi Liên Phạm đệ đơn ly hôn. Ảnh: Internet

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng và Liên Phạm đã bí mật kết hôn tại Mỹ từ 13/6/2004. 

Những người hâm mộ chỉ thực sự biết đến cuộc hôn nhân này khi người vợ lớn tuổi của nam ca sĩ đệ đơn ly hôn lên tòa án Quận Cam, bang California, Mỹ vào tháng 8/2021.

Dù đã chính thức 'đường ai nấy đi' nhưng cả hai vẫn giữ tình bạn bè và hạn chế nhắc đến nhau ngoài chuyện công việc. Đàm Vĩnh Hưng hiện đang có chuyến lưu diễn cùng nhiều đồng nghiệp tại Mỹ từ tháng 11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news