Tin mới

Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón, nói về tin đồn chơi xấu Kỳ Duyên

Thứ năm, 07/05/2020, 14:55 (GMT+7)

Mỹ nhân được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón thẳng thắn nói về chuyện chơi xấu Hoa hậu Kỳ Duyên từng gây xôn xao trước đây.

Từ trước đến nay, mối quan hệ và cách ứng xử của những nàng hậu trong giới chân dài luôn khiến công chúng quan tâm. Trong một bài phỏng vấn mới đây trên Trí thức trẻ, Á hậu Huyền My thẳng thắn đề cập đến chuyện "chơi xấu" nhau trong giới.

Mỹ nhân được siêu xe ông Đặng Lê Nguyên Vũ nói về chuyện chơi xấu Kỳ Duyên. Ảnh internet

Theo đó, trước thông tin từng "chơi xấu" Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi cả hai cùng tham gia hoa hậu Việt Nam, chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón cho biết, tất cả chỉ là tin đồn. Chân dài gốc Hà Nội từng bày tỏ: "Tôi uất ức vì bị đồn đứng sau loạt scandal của Kỳ Duyên".

Huyền My cho biết, thời điểm thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô và Kỳ Duyên là chị em thân thiết với nhau, không có chuyện chơi xấu. Còn về chuyện vì sao không theo dõi Kỳ Duyên trên mạng xã hội, Huyền My cho biết, ngay từ ngày đầu đã như vậy nên không có chuyện hủy follow.

Á hậu Huyền My bên siêu xe của ông Vũ. Ảnh internet

Đề cập đến nghi vấn bất hòa với Hoa hậu Mai Phương Thúy, Huyền My cho biết, không có chuyện này. Nàng Á hậu còn tiết lộ, mẹ của mình rất thân mới Mai Phương Thúy.

Sau khi đăng quang Á hậu cuộc thi sắc đẹp, tên tuổi của Huyền My nổi lên như diều gặp gió. Chân dài gốc Hà Nội đắt show quảng cáo và sự kiện. Cô là một trong số ít người đẹp được Tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ chọn làm gương mặt đại diện trong hành trình trái tim, được đưa đón bằng dàn xế sang của ông Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news