Tin mới

Chân dài Trường Giang từng say đắm, khoe tài sản khủng 'vượt mặt' Nhã Phương

Thứ bảy, 16/05/2020, 09:58 (GMT+7)

Chân dài từng khiến Trường Giang mê mẩn - Khánh My khoe gia tài khủng vượt mặt cả vợ chồng Nhã Phương.

Nổi tiếng là một sao Việt giàu có hàng bậc nhất, mới đây, chân dài Trường Giang từng tán tỉnh - Khánh My khoe sở hữu gần 50 căn hộ với một tòa nhà ở vị trí trung tâm Sài Gòn. Khối bất động sản khủng của "người tình" Trường Giang khiến ai cũng phải choáng ngợp. So với vợ chồng Nhã Phương thì Khánh My đã vượt xa về bất động sản.

Khánh My trong ngày Khai trương tòa nhà với gần 50 căn hộ. Ảnh internet

Khánh My được biết đến với vai trò một người mẫu, diễn viên. Cô từng gây sốc khi tham gia một show truyền hình và bất ngờ công khai chuyện Trường Giang tán tỉnh mình. Trước những nghi vấn cho rằng, mượn Mười Khó để pr bản thân, Khánh My khẳng định chỉ muốn vạch trần sự lăng nhăng của Trường Giang để tránh phiền toái sau này.

Tòa nhà mang tên Khánh My giữa trung tâm Sài Gòn. Ảnh internet

Không chỉ vậy, nữ nghệ sĩ đại gia này còn thẳng thừng tuyên bố, Trường Giang lăng nhăng là do lỗi của Nhã Phương mà ra. Thời điểm đó, cả Trường Giang và Nhã Phương đều chọn cách im lặng trước sự việc này.

Chân dài từng lên sóng truyền hình tố kể tội Trường Giang. Ảnh internet

Sau ồn ào với Trường Giang, Khánh My cũng ít xuất hiện trong các sự kiện của làng giải trí. Nữ diễn viên tập trung cho công việc kinh doanh. Cùng với đó, cô cũng tìm được người bạn trai mới. Cả hai quấn quýt bên nhau như sam. Trước tin đồn sắp kết hôn, nữ diễn viên chưa có động thái nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news