Tin mới

Chân dài từng khiến Trường Giang say đắm khoe ảnh gợi cảm đến 'ngộp thở'

Thứ sáu, 15/05/2020, 16:19 (GMT+7)

Nữ đại gia từng tố Trường Giang nhắn tin, thả thính mình - Khánh My khiến cư dân mạng khó rời mắt khi tung ảnh nóng bỏng đến "ngộp thở".

Chân dài từng tố Trường Giang tán tỉnh - Khánh My mới đây tung ảnh khoe thân hình gợi cảm. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là vòng 3 đầy quyến rũ. Nữ diễn viên cho biết sau thời gian tập luyện với chế độ ăn khắt khe đã có được một vóc dáng săn chắc, bốc lửa.

Mỹ nhân từng tố Trường Giang lăng nhăng khiến dân mạng xuýt xoa vì thân hình bốc lửa. Ảnh internet

Khánh My là một trong những nữ đại gia ngầm của showbiz Việt. Nữ diễn viên sở hữu nhiều bất động sản đặc biệt là một tòa nhà trung tâm mang tên mình. Cùng với đó, người đẹp sở hữu siêu xe và rất nhiều hàng hiệu xa xỉ.

Nữ diễn viên đang hạnh phúc bên bạn trai. Ảnh internet

Trước đây, nữ diễn viên từng gây xôn xao khi lên tiếng tố Trường Giang tán tỉnh mình trong lúc đang hẹn hò Nhã Phương. Thời điểm đó, Khánh My bị cho rằng mượn tên tuổi của Mười Khó để nổi tiếng. Tuy nhiên, người đẹp đã nhanh chóng phủ nhận và cho hay muốn công khai mọi chuyện để tránh những hiểu lầm về sau này.

Khánh My từng lên truyền hình tố Trường Giang lăng nhăng. Ảnh internet

Qua ồn ào với Trường Giang, nữ diễn viên hẹn hò với bạn trai kém tuổi Tiến Vũ. Nữ diễn viên thường xuyên đi du lịch, công khai thể hiện tình cảm với người tình. Có nhiều tin đồn cả hai sắp kết hôn, tuy nhiên, mỹ nhân từng khiến Trường Giang say đắm, chưa lên tiếng về thông tin này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news