Tin mới

Công an TP HCM điều tra xử lý vụ Hương Giang quay clip xử lý anti fan và tung lên mạng

Thứ sáu, 06/11/2020, 12:06 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc Hương Giang quay lại cảnh làm việc với anti fan tại nhà riêng, Công an TP HCM cho biết đã chỉ đạo điều tra để xử lý.

Liên quan đến việc Hương Giang đăng tải đoạn clip và những hình ảnh làm việc với anti fan và lực lượng chức năng tại nhà cách đây không lâu, theo Zingnews, Công an TP HCM đã chỉ đạo Công an quận 2 yêu cầu Công an phường Thảo Điền báo cáo toàn bộ nội dung vụ việc.

Phía Công an phường Thảo Điền cũng chưa lên tiếng xác nhận liệu có hay không việc cử cán bộ công an đi cùng hoa hậu chuyển giới đến làm việc cùng anti fan.

Theo đại diện Công an phường, hiện đơn vị đang thu thập và làm rõ để báo cáo lên quận và thành phố. Đến khi có kết quả chính thức sẽ thông tin rộng rãi.

Ngoài ra, theo vị cán bộ, việc quay clip và tung lên mạng cũng đang được cơ quan chức năng điều tra để xử lý.

Theo Công an quận 2, đơn vị này cho biết chờ chỉ đạo từ Công an TP.HCM mới có thể cung cấp thông tin.

Ngoài ra, đại diện Công an phường Thảo Điền cho biết đơn vị làm việc khách quan, đúng trình tự và không phụ thuộc vào yếu tố nào. Quy trình khi có sự việc xảy ra, công dân sẽ đến công an để trình báo. Cán bộ sẽ tiếp nhận, xác minh tin tố giác.

Sau đó, tùy vào tính chất vụ việc, phạm vi tố giác mà cơ quan chức năng sẽ có cách thu thập, xác minh thông tin. Trong trường hợp tin báo khẩn cấp thì bắt buộc công an phải xuống trực tiếp nơi đó để xác minh.

Trước đó, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ hình ảnh cùng những dòng trạng thái ngắn cho thấy, cô nàng đã mời công an tới nhà thành viên trong group anti-fan để đối chất với nhau.

Trước hàng loạt tố cáo từ dân mạng, mới đây Hoa hậu chuyển giới 2018 đã đăng đàn giải thích. Đại diện Hương Giang cho biết: "Tôi mời đã mời công an đến nhà thành viên có những lời xúc phạm miệt thị, bôi nhọ với tôi. Người này ở cùng chung cư với tôi, sau khi liên hệ ban quản lý tòa nhà để nắm thông tin, công an có mặt và xác nhận những lời xúc phạm của thành viên trong nhóm Anti Nữ hoàng đạo lý, và người này đã xin lỗi tôi.

Ngoài ra, phía nữ ca sĩ cũng không quên gửi lời nhắn nhủ đến phần còn lại của nhóm antifan. "Trước tiên, tôi xử lý từng cá nhân, sau đó sẽ đến các Admin của nhóm. Tôi bình tĩnh xử lý, muốn làm rõ để các nghệ sĩ không vướng vào những việc như này".

Sau đó, cô đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hình ảnh nữ ca sĩ trò chuyện với một người phụ nữ tên Phương đang bế con nhỏ. Cạnh đó có một người mặc trang phục giống công an. Tuy nhiên tất cả hình ảnh đều đã được làm mờ.

Chính điều này đã khiến nhiều dân mạng đặt nghi vấn liệu thông tin trong những đoạn clip trên có phải là thật hay không. Ngoài ra, nhiều "thám tử online" cũng đã vạch trần những tình tiết đáng ngờ từ phía cán bộ công an trong đoạn clip hay hình ảnh mà Hương Giang đăng tải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news