Tin mới

Chân dài từng thi ‘Hoa hậu Việt Nam’ tỏ thái độ khó chịu khi bị đồn là cặp kè đại gia đã có vợ

Thứ tư, 29/12/2021, 10:28 (GMT+7)

Đang yên lành, người đẹp Phạm Thị Phương Quỳnh vướng vào tin đồn là 'trà xanh' khiến cô phải lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin một mỹ nhân từng vào Top 5 một cuộc thi nhan sắc lớn trong nước và giành giải phụ làn da đẹp nhất đang cặp kè đại gia đã có vợ. Điều đáng nói là người đẹp Phạm Thị Phương Quỳnh "nằm không cũng trúng đạn" là bị đồn là nhân vật nói trên.

Những thông tin vô cùng trùng khớp của 'trà xanh' với Phạm Thị Phương Quỳnh khiến nhiều người bàn luận xôn xao.

Phạm Thị Phương Quỳnh lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất. Ảnh internet
Phạm Thị Phương Quỳnh lọt vào top 5 hoa hậu Việt Nam 2020 và giành giải phụ Thí sinh có làn da đẹp nhất. Ảnh internet

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của mình, Phương Quỳnh đã chụp lại bài viết, bình luận của một số cư dân mạng rồi phủ nhận nhẹ nhàng: “Dỗi thật sự từ chiều tới giờ. Cũng biết là bé Quỳnh chưa có chồng nữa ha? Người ta là thiếu nữ mới trưởng thành chưa chồng chưa con mà gieo tiếng ác cho người ta như vậy đó. Rồi mai mốt mang tiếng mang tai, một thiếu nữ như hoa như ngọc vậy mà mang tiếng rồi không ai lấy tôi, rồi có ai cưới tôi không? Không ai cưới rồi tôi đi bắt đền cho coi".

Dưới bài viết, nhiều người an ủi để Phương Quỳnh khi vướng vào những tin đồn thất thiệt thế này. Không ít dân mạng cũng khuyên cô nàng hãy mặc kệ những lời đồn sai sự thật miễn là mình trong sạch mình biết là được.

Phương Quỳnh từng là đối thủ nặng ký của Đỗ Thị Hà. Ảnh internet
Phương Quỳnh từng là đối thủ nặng ký của Đỗ Thị Hà. Ảnh internet

Được biết, Phạm Thị Phương Quỳnh sinh năm 2000, là sinh viên Trường đại học Tài chính Marketing. Cô từng tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt vào Top 5 chung cuộc. Phương Quỳnh giành giải phụ Người đẹp có làn da đẹp nhất. Hiện tại, người đẹp top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 vẫn còn độc thân, cô từng tiết lộ bản thân chưa sẵn sàng cho việc có bạn trai.

Chính Phương Quỳnh cũng từng tiết lộ trước truyền thông rằng cô chưa bao giờ có suy nghĩ tìm bạn trai giàu có mà chỉ tìm người phù hợp và đặt chuyện tình cảm lên trên hết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news