Tin mới

'Thánh sún' Ngân Thảo phân trần lí do lấy chồng nhưng vẫn ‘nhà ai nấy ở’ hậu 'Thách thức danh hài'

Thứ tư, 29/12/2021, 10:18 (GMT+7)

'Thánh sún' Ngân Thảo đã lên chương trình Vợ chồng son cùng ông xã Hoài Đức để tâm sự câu chuyện của mình.

'Thánh sún' Ngân Thảo mới đây đã xuất hiện trong chương trình Vợ chồng son và kể về cuộc tình của mình. Cô cho biết mình cùng chồng quen nhau qua Facebook. Hoài Đức – chồng Ngân Thảo kể lại: "Lúc đó em đang lướt Facebook thì thấy gợi ý kết bạn, nhìn hình của vợ là em thích liền luôn. Em gửi kết bạn mà vợ đâu có chịu, phải mấy tuần sau em vào bình luận bài đăng của cô ấy, hai đứa mới nói chuyện rồi em "cua" luôn. Thời điểm đó là năm 2018, đến nay cũng hơn 3 năm rồi".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Thời trẻ, 'thánh sún' Ngân Thảo thừa nhận bản thân nóng tính và trẻ con, do vậy chồng luôn phải bao dung, yêu thương hết mực. Quen nhau hơn 1 năm, 'thánh sún' Ngân Thảo phải mổ nang răng, bỏ đi 9 cái, đồng thời tham gia Thách Thức Danh Hài.

Hoài Đức đã động viên 'thánh sún' Ngân Thảo vượt qua tự ti: "Em nhớ là chương trình gọi đến 6 lần, vì 5 lần đầu em đều từ chối hết vì ngại. Tới lần cuối cùng, anh Đức mới động viên em đi thi, anh bảo biết đâu đây lại là cái duyên để mình đạt giải thì sao. Và chính ảnh cũng là người chở em đi thi luôn".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Sau nhiều năm bên nhau, cả hai đã chính thức kết hôn, tuy nhiên cuộc sống hôn nhân khiến Cộng đồng mạng thắc mắc bởi "ai ở nhà nấy" vì lý do gia đình. "Mẹ em thì bị tai biến, ba em thì đã mất, còn ông nội thì đã hơn 80 tuổi. Em phải ở nhà buôn bán để lo cho mẹ và nội. Ảnh là con một nên cũng phải lo cho ba mẹ ở An Giang. Gia đình cũng chấp thuận cho hai đứa lên xuống thường xuyên thôi vì cũng gần nhau", Ngân Thảo tiết lộ.

Suốt 5 tháng dịch vừa qua, hai vợ chồng chỉ được nhìn nhau qua một cây cầu mà không được gặp mặt: "Em đứng bên đầu cầu bên này, ảnh bên đầu cầu bên kia nhìn sang. Nhiều lúc em chỉ biết đứng khóc thôi vì buồn lắm, ảnh cũng ráng động viên và bảo ráng đi vì dịch bệnh mình phải tuân thủ quy định".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trong chương trình, Hoài Đức cũng tranh thủ “bóc phốt” vợ: "Vợ không cho em nhắn tin với người con gái nào hết ngoại trừ bạn bè thân lâu năm. Em chỉ bình luận những bài đăng của bạn bè trên Facebook bạn bè thôi nhưng khi thấy thì vợ nói là: "Anh không được thả tim, hay thích, bình luận gì bài của người khác hết". Từ đó em cũng không còn tương tác gì với bạn bè nữa".

Ngược lại thì 'thánh sún' Ngân Thảo rất siêng năng và nấu ăn ngon. Khi được hỏi điều cần Ngân Thảo thay đổi, Hoài Đức còn tự hào bày tỏ mình không đòi hỏi gì thêm, chỉ mong vợ ăn uống đầy đủ và nghỉ ngơi nhiều hơn, biết chăm lo cho sức khỏe của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news