Tin mới

Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì thói xấu 'kém sang', làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh hoa hậu Việt

Thứ ba, 14/12/2021, 11:35 (GMT+7)

Liên tục có những màn tương tác với người hâm mộ, Đỗ Thị Hà vô tình để lộ ra chi tiết nhỏ nhưng vẫn khiến nhiều người khó chấp nhận và gửi lời nhắc nhở đến nàng hậu.

Đỗ Thị Hà đang có sự thể hiện đầy nỗ lực, hướng đến đêm chung kết Miss World 2021. Cùng với những hoạt động bên lề chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, Đỗ Thị Hà còn thường xuyên trò chuyện, tương tác với người hâm mộ trên MXH.

Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì thói xấu 'kém sang', làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh hoa hậu Việt - Ảnh 1

Tuy nhiên, cũng thông qua các cuộc trò chuyện của Đỗ Thị Hà trên MXH, nàng hậu vô tình để lộ một chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ để khiến một bộ phận khán giả không hài lòng và gửi lời góp ý.

Cụ thể, trong một video tương tác với người hâm mộ nước nhà trên Instagram, một người dùng MXH đã nhắc nhở về "thói xấu" khiến nàng hậu trở nên "kém sang" và ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của cô trong mắt công chúng. Đó chính là việc Đỗ Thị Hà thường xuyên để căn phòng của mình bừa bộn khi tương tác với khán giả.

Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì thói xấu 'kém sang', làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh hoa hậu Việt - Ảnh 2
Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì thói xấu 'kém sang', làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh hoa hậu Việt - Ảnh 3
Nhiều người nhắc nhở Đỗ Thị Hà và cô cũng tiếp thu lời góp ý này. Ảnh: Chụp màn hình
Nhiều người nhắc nhở Đỗ Thị Hà và cô cũng tiếp thu lời góp ý này. Ảnh: Chụp màn hình

Ngay lập tức, không ít người vào thể hiện sự đồng tình và cho rằng đây là thói xấu mà Đỗ Thị Hà cần nhanh chóng dứt bỏ, tránh ảnh hưởng đến hình ảnh của mình. Bên cạnh đó, không ít người thông cảm hơn cho đại diện Việt Nam khi cho rằng điều này hoàn toàn có thể thông cảm được khi nàng hậu xứ Thanh đang có lịch trình dày đặc và vô cùng bận rộn trước thềm đêm chung kết Miss World.

Còn về phía Đỗ Thị Hà, cô không hề né tránh những lời chê bai, góp ý mà ngược lại tôn trọng và tiếp nhận những chia sẻ này của các khán giả.

Đỗ Thị Hà bị nhắc nhở vì thói xấu 'kém sang', làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh hoa hậu Việt - Ảnh 4
Đỗ Thị Hà được nhắc nhở cần gọn gàng hơn và giữ gìn cho mình hình ảnh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình
Đỗ Thị Hà được nhắc nhở cần gọn gàng hơn và giữ gìn cho mình hình ảnh đẹp. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, cũng giống Đỗ Thị Hà, đàn chị Mai Phương Thúy cũng từng bị dân tình nhắc nhở bởi hình ảnh căn phòng bừa bộn khi đang thực hiện livestream với người hâm mộ. Rút kinh nghiệm từ những lời góp ý này, từ sau lần đó Mai Phương Thúy cũng trở nên chỉn chu hơn về bối cảnh khi trò chuyện với người hâm mộ thông qua MXH.

Đàn chị Mai Phương Thúy cũng từng lâm vào cảnh tương tự. Ảnh: Chụp màn hình
Đàn chị Mai Phương Thúy cũng từng lâm vào cảnh tương tự. Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại ở Miss World 2021, Đỗ Thị Hà đã trượt những tấm vé để vào trực tiếp top 30 khi không có chiến thắng nào ở các phần thi phụ. Dẫu vậy, người hâm mộ nước nhà vẫn đặt niềm tin vào một thành tích ấn tượng của đẹp đẹp xứ Thanh sau những nỗ lực của cô tại Miss World 2021.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news