Tin mới

Điều gì khiến trang web xấu dám gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc trong video ồn ào

Thứ ba, 02/03/2021, 14:50 (GMT+7)

Trang web xấu này công khai gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc trong clip ồn ào khi chưa rõ thực hư vì đây có thể là một sản phẩm của "deep fake".

Trưa ngày 2/3, mạng xã hội rần rần trước việc một trang web đen phát tán đoạn clip "giường chiếu" và công khai gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc là nữ chính. Ngay lập tức đoạn clip thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Vì sao trang web đen đó lại có thể tự tin chỉ đích danh Ninh Dương Lan Ngọc trong đoạn clip đó thì chỉ có thể đây là một sản phẩm của "deep fake". 

Ninh Dương Lan Ngọc bị réo tên trong nghi vấn lộ clip trên web đen. Ảnh internet
Ninh Dương Lan Ngọc bị réo tên trong nghi vấn lộ clip trên web đen. Ảnh internet

Trên thực tế, đã có rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng gặp phải tình huống giống như Ninh Dương Lan Ngọc. Những đối tượng xấu thường lấy mặt của một nhân vật nổi tiếng ghép mặt một ai đó vào clip là hoàn toàn có thể làm được bằng công nghệ "deep fake". Và không thể loại trừ, đoạn clip đang được phát tán kia chỉ là giả dối, và Lan Ngọc là nạn nhân. 

Lisa (BLACKPINK) từng rơi vào hoàn cảnh bị ghép mặt trong clip trên web đen. Ảnh internet
Lisa (Blackpink) từng rơi vào hoàn cảnh bị ghép mặt trong clip trên web đen. Ảnh internet

Cho đến thời điểm hiện tại, chưa có một bằng chứng nào có thể chứng minh người trong clip là Ninh Dương Lan Ngọc. Thậm chí, các thánh soi còn phát hiện, dấu vết trên người của nữ chính hoàn toàn khác xa với nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu".

Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể là từ công nghệ 'deep fake' tạo ra. Ảnh internet
Tuy nhiên, mọi thứ đều có thể là từ công nghệ 'deep fake' tạo ra. Ảnh internet

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng làm rõ thực hư sự việc. Trước đó cư dân mạng bất ngờ xôn xao những đoạn clip được cho là cảnh nóng của một nữ diễn viên nổi tiếng của Việt Nam trên một trang web phim "người lớn". Điều đáng nói là thông tin trên trang này còn chỉ đích danh là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cộng thêm với  thông tin giới thiệu dài.

Loạt ảnh cắt ra từ video nhạy cảm được cho là của Ninh Dương Lan Ngọc đang được lan truyền trên mạng xã hội một cách chóng mặt thậm chí còn được rao bán với bản sao chép lại.

Về phía Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ im lặng trước ồn ào này. Ảnh internet
Về phía Ninh Dương Lan Ngọc vẫn giữ im lặng trước ồn ào này. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc chạm ngõ thành công với lĩnh vực điện ảnh qua bộ phim "Cánh đồng bất tận". Với nhan sắc xinh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên, có chiều sâu, Lan Ngọc nhanh chóng trở thành 'ngọc nữ màn ảnh Việt'. Mỹ nhân sinh năm 1990 trở thành cái tên vàng được các đạo diễn săn đón. Cô góp phần đã mang về Doanh thu tỉ đồng cho không ít bộ phim điện ảnh như "Cua lại vợ bầu", "Gái già lắm chiêu"....

>> Xem thêm: Xôn xao Thiều Bảo Trâm quay lại sống cùng Sơn Tùng trong căn hộ cũ, 'thám tử mạng' vào cuộc phát hiện nhiều tình tiết

Sự nghiệp thăng hoa nhưng Ninh Dương Lan Ngọc lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư cũng như tình cảm. Trải qua mối tình thất bại với Minh Luân, Lan Ngọc thận trọng hơn trong chuyện tình yêu. Suốt thời gian dài qua, nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với Chi Dân. Dù chưa một lần lên tiếng xác nhận nhưng cặp đôi vẫn được fan nhiệt tình se duyên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news