Tin mới

Cựu Tổng thống Clinton bị mẹ ruột lạm dụng tình dục từ nhỏ

Thứ sáu, 25/07/2014, 21:54 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bí mật động trời về tuổi thơ của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton được chính vợ ông, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton công bố trong một cuốn sách được viết bởi nhà báo Lucinda Frank.

(Tinmoi.vn) Bí mật động trời về tuổi thơ của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton được chính vợ ông, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton công bố trong một cuốn sách được viết bởi nhà báo Lucinda Frank.

Nhà báo Lucinda Frank, phóng viên của tờ New York Times, là một ngòi bút từng được trao giải thưởng báo chí danh giá Pulitzer, cho biết, đệ nhất phu nhân đã chia sẻ với bà nhiều bí mật thâm cung bí sử của gia đình Clinton.  Frank đã thể hiện lại trong cuốn sách vừa được xuất bản của mình.

Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và mẹ, bà Virginia Kelley năm 1993

Thực ra, thông tin trên đã được lờ mờ bật mí từ năm 1999 trong cuộc phỏng vấn của nữ nhà báo Frank với đệ nhất phu nhân nước Mỹ lúc bây giờ, đúng một năm sau vụ tai tiếng Ngoại tình khiến ngôi vị Tổng thống của ông Clinton bị lung lay. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên nó được công khai. Bà Hillary Clinton lên án mẹ chồng của mình, bà Virginia Kelley, đã lạm dụng tình dục đối với con trai của mình từ khi ông còn là một đứa trẻ. 

“Đó mãi mãi là một vết sẹo trong đời con người. Bà ấy đã lạm dụng con trai của mình theo cái cách mà không ai trong chúng ta tưởng tượng nổi”, bà Hillary đau xót nói.

"Bất cứ hành vi nào người mẹ đã làm đều có ảnh hưởng suốt cuộc đời con cái họ", bà nói thêm.

Bà Virginia Kelley bị chính con dâu vạch trần chuyện lạm dụng tình dục đối với con trai ruột của mình

Theo bà Clinton, việc bị lạm dụng tình dục từ bé đã khiến ông Clinton trở thành người ham mê chuyện giường chiếu, đó cũng là nguyên nhân sâu xa cho những mối quan hệ bất chính, từng gây bão táp cho cuộc hôn nhân của họ, của ông Clinton Trong đó, vụ việc tồi tệ nhất là tin đồn về mối quan hệ trên mức bình thường giữa ông Clinton và nữ thực tập sinh Monica Lewinsky.

Mẹ của ông Clinton đã qua đời năm 1994. Công bố của bà Hillary một lần nữa đã khuấy động cuộc sống yên tĩnh của chính trị gia lẫy lừng một thời.

Hiện bà Hillary đang tích cực vận động cho cuộc chạy đua vào Nhà Trắng vào năm 2016. Bà Hillary, với tư cách là đại diện ứng cử của Đảng Dân Chủ, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đương kim tổng thống Obama.

 

Yên Yên (Theo Mirror, Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news