Tin mới

Màn trả lời ứng xử của Hà Kiều Anh năm 16 tuổi hot trở lại, dân tình réo tên Ý Nhi

Chủ nhật, 06/08/2023, 08:57 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào vạ miệng của Hoa hậu Ý Nhi chưa đến hồi kết, màn trả lời ứng xử "mãn nhãn mãn tai" của Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh hot trở lại.

Năm 1992, Hà Kiều Anh tham gia cuộc thi hoa hậu Việt Nam khi mới 16 tuổi. Cô gái vừa bước vào tuổi trăng tròn không chỉ sở hữu nhan sắc mơn mởn mà còn có màn trả lời ứng xử xuất sắc, khiến BGK và cả khán phòng khi ấy phải vỡ òa.

Câu hỏi dành cho Hà Kiều Anh khi ấy là: "Người đoạt vương miện hoa hậu lần này, theo bạn đã là người đẹp nhất nước ta chưa?". Bước lên trả lời, Hà Kiều Anh cất giọng nói ngọt ngào, nữ tính nhưng không kém phần ngây thơ: "Theo em, Hoa hậu toàn quốc lần này chắc chắn là người đẹp nhất hội thi, nhưng có thể chưa phải là người đẹp nhất nước. Vì còn có nhiều bạn gái, trong đó có bạn đang ngồi xem ở đây cũng rất xinh đẹp, nhưng vì một lý do nào đó mà các bạn chưa đến với hội thi lần này”.

Với câu trả lời này, Hà Kiều Anh đã giành được giải thưởng "Người đẹp trả lời ứng xử hay nhất", đồng thời giành được vương miện khi mới 16 tuổi. Hà Kiều Anh là thí sinh đăng quang trẻ nhất trong các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam tính đến nay.

Hà Kiều Anh đăng quang hoa hậu khi mới 16 tuổi. Câu trả lời ứng xử của cô không những ngây thơ, chân chất mà còn vô cùng khéo léo, tinh tế. Ảnh: Internet
Hà Kiều Anh đăng quang hoa hậu khi mới 16 tuổi. Câu trả lời ứng xử của cô không những ngây thơ, chân chất mà còn vô cùng khéo léo, tinh tế. Ảnh: Internet

Đoạn clip Hà Kiều Anh trả lời ứng xử được "Chuyển động 24h" dùng làm dẫn chứng  trong bản tin phát sóng trưa ngày 5/8 và ngay lập tức viral. Nó xuất hiện đúng lúc các hoa, á hậu của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đang là tâm điểm chú ý.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 ở tuổi 21. Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi sau khi giành vương miện, cô liên tục vướng ồn ào 'vạ miệng'. Ảnh: Internet
Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 ở tuổi 21. Chỉ trong một thời gian ngắn ngủi sau khi giành vương miện, cô liên tục vướng ồn ào "vạ miệng". Ảnh: Internet

Ngay sau khi đăng quang, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi đã có phát ngôn gây tranh cãi: "Trong khi bạn bè đồng trang lứa với em chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu".

Hà Kiều Anh được khen ngợi là nàng hậu vừa có tài, vừa có sắc.
Hà Kiều Anh được khen ngợi là nàng hậu vừa có tài, vừa có sắc.

Ở tuổi 21, Ý Nhi bị lên án vì có những phát ngôn thiếu khiêm tốn, thiếu tế nhị. Trong khi đó, Hà Kiều Anh đăng quang khi mới 16 tuổi. Câu trả lời ứng xử của cô không những thể hiện được sự tự tin ở bản thân mà còn có sự khéo léo, khiêm tốn, biết mình biết ta. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news