Tin mới

Lần đầu tiết lộ: Ngoài bé Bo, Hòa Minzy còn có 2 người con nuôi

Thứ sáu, 14/04/2023, 18:00 (GMT+7)

Thông tin Hòa Minzy có 2 người con nuôi khiến khán giả không khỏi bất ngờ. 

Sau khi chia tay thiếu gia Minh Hải vào đầu năm 2022, Hòa Minzy hiện là mẹ đơn thân. Suốt thời gian qua, cô chăm chỉ chạy show, lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh để con trai có cuộc sống đủ đầy hơn. Nghị lực phi thường của Hòa minzy khiến khán giả phải ngưỡng mộ.

Hòa Minzy hiện là mẹ đơn thân hot nhất nhì Vbiz
Hòa Minzy hiện là mẹ đơn thân hot nhất nhì Vbiz

Mới đây, trong một talkshow, Hòa Minzy gây chú ý khi tiết lộ việc có con nuôi. Giọng ca Thị Mầu cho biết việc nhận nuôi các bé xuất phát từ cái duyên và mong muốn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Không những vậy, Hòa Minzy còn hỗ trợ bố mẹ ruột của các bé. 

Hòa Minzy hiếm hoi tiết lộ về 2 con nuôi ngoài bé Bo
Hòa Minzy hiếm hoi tiết lộ về 2 con nuôi ngoài bé Bo

"Ngoài việc giúp đỡ chồng bạn ấy chữa bệnh ra thì em có nhận hai bạn nhỏ làm con nuôi, cho các bé tiền đi học và sữa bỉm mỗi tháng. Ngoài sự cố gắng của em để có được nhà, được xe thì em cũng muốn giúp đỡ cả cho những người khác nữa. Điều đó khiến em thấy những may mắn của mình lớn hơn cả những thứ vật chất mình đang có. Và kể từ khi giúp đỡ được nhiều người, em cũng thấy cuộc sống của mình trở nên ý nghĩa hơn", Hòa Minzy tâm sự. 

Chia sẻ của Hòa Minzy sau đó nhận được quan tâm của khán giả. Ai nấy đều cho rằng, không chỉ xinh đẹp nữ ca sĩ còn có tấm lòng nhân ái. Bản thân Hòa Minzy cũng hạnh phúc khi lan tỏa được sự tử tế.

Không chỉ xinh đẹp Hòa Minzy còn có tấm lòng nhân ái
Không chỉ xinh đẹp Hòa Minzy còn có tấm lòng nhân ái

Trong showbiz, Hòa Minzy được xem là một trong những nghệ sĩ tích cực đóng góp cho cộng đồng. Mọi hoạt động đều do cô tự bỏ tiền túi, ít khi kêu gọi từ các mạnh thường quân.

Hòa Minzy tại chuyến từ thiện ở huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An vào đợt lũ năm 2022
Hòa Minzy tại chuyến Từ thiện ở huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An vào đợt lũ năm 2022

Dù bận rộn với các hoạt động, song Hòa Minzy luôn chú trọng thời gian để chăm sóc con trai. Mới đây, cô còn tâm sự về việc sẽ gác lại hết công việc để tặng cho con trai một kì nghỉ hè đúng nghĩa. Nữ ca sĩ có dự định sẽ đưa con về quê, đi du lịch khắp mọi nơi để khám phá những điều bé thích.

Hòa Minzy luôn chú trọng thời gian để chăm sóc con trai.
Hòa Minzy luôn chú trọng thời gian để chăm sóc con trai.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy