Tin mới

Đến dự tiệc vui của MC Thái Dũng, Đinh Tú - Huyền Lizzie có hành động gây chú ý

Thứ sáu, 14/04/2023, 17:57 (GMT+7)

Loạt khoảnh khắc của Huyền Lizzie - Đình Tú khiến cho nhiều người không khỏi xôn xao và tích cực "đẩy thuyền".

Mới đây, MC Thái Dũng vừa tổ chức 1 buổi tiệc sinh nhật cực hoành tráng tại Hà Nội. Tại đây quy tụ nhiều nghệ sĩ đình đám trong Vbiz như: Mai Phương Thúy, Việt Anh, Quỳnh Nga, Đình Tú, Huyền Lizzie,....Xuất hiện tại buổi tiệc vui của đồng nghiệp thân thiết, bộ đôi Đình Tú - Huyền Lizzie đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. 

Khoảnh khắc Đình Tú - Huyền Lizzie đứng chung một khung hình (Ảnh: Chụp màn hình)
Khoảnh khắc Đình Tú - Huyền Lizzie đứng chung một khung hình (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong đoạn clip được MC Thái Dũng đăng tải có thể thấy, bộ đôi Đình Tú - Huyền Lizzie diện đồ tone sur tone, trong đó nam nghệ sĩ diện bộ vest đen thì nữ diễn viên lại hóa quý cô sang chảnh trong chiếc váy màu đen. Xuyên suốt buổi tiệc hoành tráng, họ luôn chọn vị trí đứng kề cạnh, thoải mái tương tác cùng với nhau. 

Khi nhìn 2 người đứng chung cùng 1 khung hình, nhiều người đã phải công nhận trông giống như 1 couple trông rất đẹp đôi. Hiện, loạt khoảnh khắc trên đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Được biết, hội bạn thân của Huyền Lizzie gồm những nghệ sĩ đình đám: Lã Thanh Huyền, Việt Anh, Quỳnh Nga,...Sau khi Đình Tú đóng cặp cùng Huyền Lizzie, anh thường xuyên góp mặt trong những chuyến du lịch, gặp gỡ của hội bạn thân này. 

CDM để lại bình luận dưới bài đăng của MC Thái Dũng (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận dưới bài đăng của MC Thái Dũng (Ảnh: Chụp màn hình)

Kể từ thời điểm kết thúc Thương ngày nắng về đến nay, Huyền Lizzie - Đình Tú liên tục bị vướng nghi vấn "phim giả tình thật" thông qua một loạt cử chỉ thân mật trên mạng xã hội lẫn ngoài đời thật.

Liên quan đến những nghi vấn hẹn hò, Huyền Lizzie đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết: "Chúng tôi hiện tại vẫn là chị em, bạn bè thân thiết, rất thoải mái trên phim trường để có thể làm tròn vai diễn tốt nhất. Lúc đầu tôi không thoải mái khi bị gọi tên vào vấn đề tình cảm của bạn diễn.

Nhưng thú thật, tôi không thể ngăn cản mọi người nói gì và nghĩ gì. Do đó, tôi vẫn bình thường làm đúng với quan điểm cá nhân, với con người mình. Bởi tôi không làm gì sai nên không cần phải lo gì cả". 

Đình Tú - Huyền Lizzie được đẩy thuyền sau khi tham gia bộ phim Thương ngày nắng về (Ảnh: FBNV)
Đình Tú - Huyền Lizzie được đẩy thuyền sau khi tham gia bộ Phim Thương ngày nắng về (Ảnh: FBNV)

Còn phía Đình Tú chọn cách giữ im lặng, không chia sẻ bất cứ thông tin gì liên quan đến chuyện tình cảm với Huyền Lizzie. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng đã xác nhận "đường ai nấy đi" với Diễn viên Hương Giang sau quãng thời gian bộ đôi mặn nồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news