Tin mới

Chân dung chàng trai kẹo kéo khiến Mr Đàm tuyên chiến với Quang Lê

Thứ tư, 01/07/2015, 10:07 (GMT+7)

Trọng Nghĩa - chàng trai bán kẹo kéo đang là người được dư luận chú ý khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đối đầu Quang Lê vì cậu.

Trọng Nghĩa - chàng trai bán kẹo kéo đang là người được dư luận chú ý khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố đối đầu Quang Lê vì cậu.

[mecloud]L9I2hAMI9K[/mecloud]

Thời gian gần đây dư luận đang xôn xao về một chàng trai bán kẹo kéo tên Trọng Nghĩa - người khiến Đàm Vĩnh Hưng tuyên chiến với Quang Lê.

Theo đó, Trọng Nghĩa ban đầu được cư dân mạng biết đến với nickname "Đan Nguyên đường phố". Bởi, Trọng Nghĩa thường xuyên cover lại những bản nhạc của ca sĩ Đan Nguyên để hát rong, bán kẹo kéo cho mọi người.

Trọng Nghĩa từng có dịp song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

Trọng Nghĩa sinh năm 1993, quê ở Long Khánh, Đồng Nai. Khi còn bé, Trọng Nghĩa đã yêu thích ca hát nhưng do hoàn cảnh gia đình nên không theo đuổi được đam mê. Sau khi ba mất, học xong lớp 12, Trọng Nghĩa quyết định học nghề sữa chữa ô tô để kiếm thêm thu nhập cho gia đình.

Trọng Nghĩa quen Đàm Vĩnh Hưng qua chồng của ca sĩ Hồng Ngọc. Chàng trai bán kẹo kéo từng có dịp đứng trên sân khấu cùng Mr Đàm trong liveshow "Đối mặt 2" tại TP.Hồ Chí Minh.

Sau khi nghe giọng hát của Trọng Nghĩa, Đàm Vĩnh Hưng dự định đưa Nghĩa lên Sài Gòn học hành và luyện tập.

Tuy nhiên, dự định của Đàm Vĩnh Hưng đã không thành hiện thực. Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" bức xúc cho rằng Quang Lê đã hớt tay trên của mình. Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, Quang Lê đã tìm mọi cách lôi kéo Trọng Nghĩa về với mình.

Chàng trai bán kẹo kéo Trọng Nghĩa

Mr Đàm cho biết: "Trong khi mình và Tâm để cậu bé này về sắp xếp chuyện gia đình để vào hẳn Sài Gòn học hành tập luyện thêm thì Quang Lê đã đích thân cho người xuống tận Long Khánh để đưa ra những lời ngon ngọt dụ dỗ cậu bé đại loại như:Lãnh lương thạng 3tr5... Sẽ bỏ tiền ra cho Nghĩa sửa mũi, cà thẹo trên mặt, đưa Nghĩa vào Thuý Nga....."

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định sẵn sàng tuyên chiến với Quang Lê trên mọi phương tiện: "Ngày hôm nay Anh chính thức tuyên bố là sẽ đối đầu với em trên tất cả mọi phương diện!"

Về phía Quang Lê, nam ca sĩ cho biết anh vẫn chưa ký hợp đồng với Trọng Nghĩa, cũng không có chuyện anh hứa trả lương 3,5 triệu hay hứa hẹn đưa Nghĩa vào Thúy Nga.
Chia sẻ trên Trí thức trẻ, Trọng Nghĩa giãi bày: "Sau này, nếu có cơ hội tôi cũng mong muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp theo đúng đam mê, nguyện vọng của bản thân”.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news