Tin mới

Chân dung cô gái vứt đồ ăn khắp phòng khách sạn ở Vũng Tàu

Thứ ba, 21/07/2020, 09:59 (GMT+7)

Sau khi có hành phản cảm tại một khách sạn ở Vũng Tàu, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái trong đoạn clip.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hành động phản cảm của nhóm bạn trẻ trong một phòng khách sạn ở Vũng Tàu.

Trong đoạn clip này, cô gái trẻ đang tìm cách bóp nát các mẩu bánh rồi rắc, quẳng đồ ăn thừa quanh phòng khách sạn. Đồ ăn thừa rồi cả các loại rác bẩn đều được cô vứt xuống gầm giường, gầm tủ, rồi vứt đầy ra cả chăn ga, gối đệm... Cô gái đang cố biến căn phòng trở nên bừa bộn nhất có thể.

Cô gái gây tranh cãi khi vứt đồ bừa bãi trong khách sạn.

Điều đáng nói là người bạn của cô gái vừa lấy điện thoại ra quay, vừa cười khoái chí và hùa theo hành động xấu xí này. Sau khi đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội, đa số dân mạng đều không khỏi bức xúc và lên tiếng chỉ trích gay gắt hành vi của nhóm bạn trẻ.

Chủ nhân video đã đăng tải số lời giải thích như sau: "Khi hỏi giá khách sạn một kiểu, khi nhận phòng thanh toán giá một kiểu và khi thanh toán xong rồi, lên phòng rồi, khách sạn lên gõ cửa, nói là thiếu tiền".

Cô gái khẳng định mình và bạn không hề phá hư đồ đạc mà "chỉ muốn chơi khăm" một chút.

Theo đó, do sự thay đổi giá liên tục của khách sạn là nguyên nhân khiến nhóm bạn này bức xúc. Cho rằng mình bị "ăn chặn" nhưng vì không có bằng chứng, nhóm bạn quyết định "trả đũa".

Ngay lập tức, trang Facebook được cho là của cô gái trong clip đã được một số dân mạng tìm thấy. Dù Facebook được cho là của cô gái này đã khóa để khăn 'cơn bão' chỉ trích của cư dân mạng nhưng tên của cô gái này vẫn được tìm ra.

Trang cá nhân của cô gái được cho là có hành động phản cảm trên đoạn clip.

Chân dung cô gái có hành động phản cảm trên.

Điều bất ngờ nữa là trên trang cá nhân của T.D, cô gái này còn để câu rất triết lý: "Làm gì thì cũng nên chừa cho mình một lối đi để ngày sau còn dễ gặp mặt". Không ít cư dân mạng đã vào "ném đá" về việc nói đạo lý nhưng lại có hành động phản cảm gây bức xúc.

Được biết, cô gái này tên Nguyễn Thị T.D, sinh năm 1999, từng theo học Khoa dược tại Đại học L.H. Sau khi nhận được phản hồi từ phía một số người dùng mạng, trường L.H đã cho biết, hiện cô gái không còn là sinh viên của trường nữa. Cô đã dừng việc học vì lý do gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news