Tin mới

Chân dung cô gái xinh đẹp đọc thông báo của Bộ Y tế khi gọi điện thoại

Thứ sáu, 07/05/2021, 14:36 (GMT+7)

Mỗi ngày gọi điện thoại, người dùng sẽ nhận được dòng đọc thông báo "Bộ Y tế đề nghị người dân đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và không tụ tập đông người". Hóa ra cô gái đọc dòng thông báo này cũng là một mỹ nữ nhé!

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, đã có rất nhiều cơ quan chức năng vào cuộc để tuyên truyền, nâng cao tinh thần cảnh giác của người dân và tuân thủ quy định 5K của Bộ Y tế để đảm bảo sự an toàn cho chính bản thân và người xung quanh.

Một trong những biện pháp tuyên truyền đơn giản nhất chính là đặt lời nhắc mỗi khi thực hiện các cuộc gọi. Và ngay lập tức Bộ Thông tin & Truyền thông đã thực hiện điều này khi đợt dịch có dấu hiệu lây lan. 

Người dân được cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm trong đợt dịch Covid-19 lần này. Ảnh: Internet
Người dân được cán bộ y tế lấy mẫu xét nghiệm trong đợt dịch Covid-19 lần này. Ảnh: Internet

Khi thực hiện một cuộc gọi đi, người dùng sẽ được nghe giọng đọc truyền cảm của một cô gái: "Bộ Y tế đề nghị người dân đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà và không tụ tập đông người".

Dân mạng thường nói đùa rằng cả ngày chẳng ai quan tâm, nhắc nhở đeo khẩu trang như vậy. Có khi cô gái đó lại chính là người quan tâm, nhắc nhở mình nhất dù không hề biết tên hay biết mặt.

Mới đây, dân tình cũng đã tìm ra cô gái có giọng đọc truyền thông điệp của Bộ Y tế này. Cụ thể qua một đoạn video trên MXH Tiktok, chủ nhân của giọng đọc này đã lộ diện qua một đoạn clip tự quay và đọc lại nguyên câu thoại trên..

Đoạn clip đã khiến dân mạng vô cùng kinh ngạc bởi netizen không ngờ cũng có ngày được nhìn thấy gương mặt thực sự của người phụ nữ luôn "quan tâm" mình mỗi ngày thế kia.

Cô gái đó có tên My Lê, 25 tuổi, từng theo học và tốt nghiệp Đại học Nội vụ Hà Nội. Ngoài làm công việc thu âm, My Lê hiện con đang làm makeup và một số công việc khác.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, ưa nhìn và phong cách thời trang năng động. My Lê như "thiên thần" bước ra từ "điện thoại" khiến netizen rần rần thích thú. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news