Tin mới

Điều ít biết về con gái tài năng của MC Tạ Bích Loan

Thứ tư, 22/06/2016, 16:29 (GMT+7)

Khuất Ly Na là con gái đầu lòng của Tạ Bích Loan - một trong những MC kỳ cựu hàng đầu của Đài truyền hình VTV.

Khuất Ly Na là con gái đầu lòng của Tạ Bích Loan - một trong những MC kỳ cựu hàng đầu của Đài truyền hình VTV.

[mecloud]axYMkWfzNW[/mecloud]

Là MC kỳ cựu và rất tài năng của VTV, có khả năng làm cho các chương trình của mình trở nên thu hút khán giả, nổi tiếng và '"làm mưa làm gió" trên các diễn đàn nhưng Tạ Bích Loan lại luôn giấu kín chuyện đời tư.

Được biết, Tạ Bích Loan có hai người con là Khuất Ly Na sinh năm 1992 và Khuất Minh Hoàng sinh năm 2009.

Nụ cười rạng rỡ của con gái nhà báo Tạ Bích Loan. Ảnh internet

Con gái đầu của nhà báo Tạ Bích Loan sinh năm 1992.  Ly Na không chỉ tài năng mà còn sở hữu cá tính mạnh mẽ, cương trực được "di truyền" từ mẹ.

Ly Na sinh ra trong ký túc xá của liên bang Xô Viết (cũ) trong năm cuối cùng khi Tạ Bích Loan làm nghiên cứu sinh ở đó. Tốt nghiệp phổ thông Ly Na đi theo tiếng gọi của nghệ thuật, trở thành Đạo diễn điện ảnh. Năm 2010, Ly Na trở thành sinh viên của trường Université Paris Ouest Nanterre La Défense, Pháp.

Ly Na từng đi du học tại Pháp chuyên ngành đạo diễn. Ảnh internet

Năm 2014, Ly Na trở về Việt Nam làm việc và trở thành người phụ trách ý tưởng chính, Đạo diễn kiêm Trưởng ban nội dung của dự án Đi và Mở - 1 dự án nhạc kịch vì cộng đồng thu hút được sự chú ý đặc biệt từ phía công chúng và giới chuyên môn.

Dù là con của một MC nổi tiếng nhưng Ly Na lại rất ít nhắc tới mẹ trong mọi cuộc trò chuyện. Cô muốn khẳng định bản thân bằng chính năng lực của mình.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news