Tin mới

Người đàn bà quyền lực VTV' Tạ Bích Loan trong mắt đồng nghiệp

Thứ bảy, 14/01/2023, 18:28 (GMT+7)

Dù là người quyền lực tại Đài Truyền hình Việt Nam nhưng Tạ Bích Loan lại là con người thân thiện ngoài đời qua con mắt của đồng nghiệp.

Nhắc đến Tạ Bích Loan, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến biệt danh "Người đàn bà quyền lực của VTV". Không chỉ tốt nghiệp tiến sĩ tại Trường Đại học Tổng hợp Lomonosov ở Nga mà Tạ Bích Loan còn từng được tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 phụ nữ có ảnh hưởng tại Việt Nam.

Nhờ tài năng vượt trội, hiện nay, Tạ Bích Loan đang  là Trưởng ban Sản xuất các chương trình Giải trí (VTV3), Đài Truyền hình Việt Nam đồng thời cũng là UV BCH Hội Nhà báo Việt Nam.

Người đàn bà quyền lực VTV' Tạ Bích Loan. Ảnh internet
Người đàn bà quyền lực VTV' Tạ Bích Loan. Ảnh internet

Nữ MC sinh năm 1968 đã cùng đồng nghiệp thực hiện nhiều chương trình tạo ấn tượng sâu sắc với khán giả như Người đương thời, Đường lên đỉnh Olympia, Bảy sắc cầu vồng...

Dù sự nghiệp cực kỳ thành công khiến nhiều người mơ ước, trong mắt khán giả, MC Tạ Bích Loan là người thông minh, mạnh mẽ và bản lĩnh còn ngoài đời thì chị được đồng nghiệp, bạn bè nhận xét là người thân thiện, hòa đồng với mọi người.

Được nhiều khán giả kính nể nhưng khi nhắc đến thành công trong sự nghiệp của mình, chị lại rất khiêm tốn. Trong một bài phỏng vấn với báo Dân Trí, khi được phóng viên dành biệt danh đặc biệt "nhà báo quốc dân" thì Tạ Bích Loan lại vô cùng khiêm tốn: "Người ta gọi thế cho vui thôi kiểu nói ngược như 'Bao giờ trạch đẻ ngọn đa'. Nên có thơ là: 'Đàn bà quyền lực là gì? Có bằng đàn cá bơi đi bơi về/Đàn ông quyền lực là chi? Về nhà ăn tối có gì bảo nhau'."

Hình ảnh mới nhất của Tạ Bích Loan. Ảnh FBNV
Hình ảnh mới nhất của Tạ Bích Loan. Ảnh FBNV

Từ khi lên chức Trưởng ban, nữ MC lui về hậu trường, khán giả ít còn thấy hình ảnh nữ MC với chất giọng mạnh mẽ trên truyền hình. Không chỉ thế mà Tạ Bích Loan cũng vô cùng kín tiếng về chuyện đời tư.

Trên trang cá nhân, MC Tạ Bích Loan hầu hết chia sẻ liên quan đến công việc chứ ít khi khán giả thấy những thông tin về gia đình. Được biết, chồng của Tạ Bích Loan họ Khuất, là người Việt. Cả hai kết hôn khi còn là nghiên cứu sinh ở Nga. Chị có 2 người con, con gái đầu lòng tên Khuất Ly Na (sinh năm 1992) và con trai tên Khuất Hoàng Minh (sinh năm 2006).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news