Tin mới

Chân dung Hoa hậu Bình Định bị tước vương miện

Thứ sáu, 04/08/2023, 14:16 (GMT+7)

Chân dung Hoa hậu Bình Định - Nguyễn Thị Thảo bị tước vương miện khiến ai nấy tiếc nuối.

Giữa lúc Hoa hậu Ý Nhi vướng ồn ào bị cư dân mạng đòi tước vương miện thì cách đây không lâu cũng đã có một hoa hậu cùng quê Bình Định với Ý Nhi bị BTC tước vương miện. 

Hoa hậu Nguyễn Thị Thảo đăng quang tại cuộc thi Miss Business Global 2023 (Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu) được tổ chức ở Trung tâm Hội nghị tỉnh Đắk Nông từ ngày 13/3 đến ngày 23/3/2023. 

Nguyễn Thị Thảo sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái quý phái nên khi đăng quang nhận được sự ủng hộ của dư luận. 

Nguyễn Thị Thảo đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023. Ảnh internet
Nguyễn Thị Thảo đăng quang cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023. Ảnh internet

Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp và không lùm xùm nhưng tháng 7 vừa rồi, Ban tổ chức (BTC) cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn cầu 2023 (Miss Business Global) quyết định tước danh hiệu hoa hậu của Nguyễn Thị Thảo vì lý do không hoàn thành nhiệm vụ.

Đại diện BTC cuộc thi, ông Bezi Đường, cho biết BTC thống nhất thu hồi danh hiệu hoa hậu và vật phẩm đăng quang đối với Nguyễn Thị Thảo vì cô không đủ tư cách, trách nhiệm để đảm nhận danh hiệu và đồng hành cùng BTC.

Nhan sắc xinh đẹp của Nguyễn Thị Thảo. Ảnh internet
Nhan sắc xinh đẹp của Nguyễn Thị Thảo. Ảnh internet

Trước quyết định bị tước danh hiệu cao quý này, người đẹp Nguyễn Thị Thảo cho biết lý do BTC đưa ra đều không thuyết phục. Sau khi Nguyễn Thị Thảo bị tước vương miện, á hậu 1 là người đẹp Latvia - Alisa Miskovska được đôn lên thay thế vị trí hoa hậu.

Nhìn từ vụ người đẹp Nguyễn Thị Thảo bị tước vương miện, cư dân mạng quay sang đòi BTC cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2023 tước vương miện của Ý Nhi. 

Ý Nhi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 tại chính quê nhà Bình Định. Trong đêm chung kết, nàng hậu đã có màn thể hiện tỏa sáng và kết quả cuối cùng đã làm đa số người hâm mộ hài lòng. Bên cạnh đó, Ý Nhi cũng là nàng hậu hiếm hoi mạnh dạn công khai chuyện tình 5 năm trước công chúng sau đăng quang.

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi cùng hai Á hậu là Đào Hiền và Minh Kiên có tham gia họp báo và giao lưu với khán giả. Cũng chính từ đây đã nảy sinh ra nhiều vấn đền và vận đen cứ thế đeo bám Hoa hậu Ý Nhi. 

CDM đòi tước vương miện của Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh internet
CDM đòi tước vương miện của Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh internet

Câu chuyện được quan tâm nhất sau thời điểm đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi chính là người bạn trai. Ý Nhi nhận được câu hỏi: "Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?", người đẹp nêu quan điểm: "Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 - 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình". 

Trước sức ép của dư luận, Hoa hậu Ý Nhi bật khóc khi lên tiếng xin lỗi khán giả. Hoa hậu tự nhận bản thân chưa đủ chín chắn, thiếu kinh nghiệm khi phải thực hiện nhiều buổi phỏng vấn liên tục vài ngày sau khi đăng quang. Những suy nghĩ vô tư cũng khiến phát ngôn của cô chưa chính xác và đầy đủ. Lịch trình dày đặc làm Ý Nhi không đủ tỉnh táo để truyền tải đúng ý nghĩa câu trả lời tới khán giả.  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news