Tin mới

Thái độ của Á hậu Minh Kiên giữa lúc Hoa hậu Ý Nhi, Đào Hiền gặp ồn ào

Thứ năm, 03/08/2023, 13:54 (GMT+7)

Á hậu Minh Kiên có thái độ dửng dưng, thờ ơ trước ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Đào Hiền, người đẹp chọn cách im lặng thay vì phán xét.

Giữa lúc hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Đào Hiền gặp ồn ào vì những phát ngôn vạ miệng thì cư dân mạng cũng không khỏi quan tâm đến thái độ của Á hậu Minh Kiên. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Minh Kiên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên một người bạn. 

Có thể thấy, mặc ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Đào Hiền, Minh Kiên vẫn vui vẻ đi chơi. Nàng Á hậu chọn cách im lặng trước thị phi của đồng đội. Nhiều người cho rằng, thái độ thờ ơ, lạnh lùng của Minh Kiên là hoàn toàn đúng. Bởi lẽ, giữa lúc này, nàng Á hậu mà lên tiếng sẽ không phù hợp. 

Á hậu Minh Kiên vẫn thờ ơ trước ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Đào Hiền, cô dành thời gian gặp gỡ bạn bè. Ảnh IGNV
Á hậu Minh Kiên vẫn thờ ơ trước ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi và Á hậu Đào Hiền, cô dành thời gian gặp gỡ bạn bè. Ảnh IGNV

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam) kết thúc với chiến thắng thuộc về Huỳnh Trần Ý Nhi, sinh năm 2002, quê Bình Định. Đào Thị Hiền là Á hậu 1, ngôi vị Á hậu 2 được xướng tên Huỳnh Minh Kiên. Mùa giải năm nay kết thúc trong ồn ào bởi tân Hoa hậu liên tục gây tranh cãi bởi những phát ngôn khi tham gia phỏng vấn với truyền thông. Ngoài ra, nhan sắc của Á hậu 2 được đánh giá không thực sự thuyết phục. 

Giữa thời điểm nhiều phát ngôn "vạ miệng" của Ý Nhi được bàn tán rầm rộ, thì Minh Kiên lại ghi điểm bằng những việc làm nhân văn. Cụ thể, trên trang cá nhân, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023 liên tục chia sẻ những hình ảnh khi tham gia các hoạt động thiện nguyện. Cô cùng bà Phạm Kim Dùng và Top 3 Miss World Vietnam 2023 ghé thăm viện dưỡng lão nghệ sĩ, lớp học phổ cập Ngọc Việt. Hình ảnh chân chất, mộc mạc của Minh Kiên đã chạm đến trái tim nhiều khán giả và nhận về vô số khen ngợi.

Trước đó, Á hậu Đào Hiền và Minh Kiên vui vẻ đi chơi cùng nhau khi Hoa hậu Ý Nhi vạ miệng phát ngôn gây tranh cãi về trà sữa. Ảnh internet
Trước đó, Á hậu Đào Hiền và Minh Kiên vui vẻ đi chơi cùng nhau khi Hoa hậu Ý Nhi vạ miệng phát ngôn gây tranh cãi về trà sữa. Ảnh internet

Trong khi đó, sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi liên tục gặp vận đen vì phát ngôn vạ miệng. Ồn ào chồng chất khiến Ý Nhi mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Sau 1 tuần đăng quang, các hội nhóm anti-fan Ý Nhi dần xuất hiện, trong đó có nhóm sở hữu lượng thành viên tham gia lên đến hơn 240.000 và con số này vẫn đang không ngừng tăng lên. 

Sau Hoa hậu Ý Nhi, vừa qua, Á hậu Đào Hiền cũng gặp thị phi trước phát ngôn thiếu hiểu biết. Theo đó, người đẹp nhận thử thách kể tên 5 người nổi tiếng quê ở Nghệ An. Đào Thị Hiền bất ngờ kể ra theo thứ tự: "Hương Tràm, em, Đào Thị Hà (chị gái ruột của Đào Thị Hiền từng lọt top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 - PV), Bác Hồ, Phan Bội Châu".

Bộ ba Hoa - Á hậu của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Ảnh internet
Bộ ba Hoa - Á hậu của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Ảnh internet

Phần trả lời của Đào Thị Hiền ngay sau đó gây ra phản ứng dữ dội của Cộng đồng mạng. Một số ý kiến cho rằng việc Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 tự liệt kê mình vào danh sách người nổi tiếng dù chỉ mới đăng quang cách đây không lâu, thậm chí là kể tên trước cả Bác Hồ, Phan Bội Châu là việc làm thiếu khiêm tốn.

Cũng trong chương trình giao lưu này, Ý Nhi cũng hứng không ít "gạch đá" khi nhận câu hỏi tương tự Đào Thị Hiền. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 được yêu cầu kể tên 3 người nổi tiếng ở Bình Định. Cô nhanh chóng cho biết: “Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news