Tin mới

Mẹ Phùng Ngọc Huy luôn theo sát con gái Mai Phương sau khi đón về ở cùng

Thứ tư, 05/08/2020, 14:39 (GMT+7)

Mẹ của Phùng Ngọc Huy luôn theo sát bé Lavie - con gái cố nghệ sĩ Mai Phương để tiện chăm sóc và tránh sự làm phiền từ phía bà ngoại.

Sau ồn ào với gia đình bà ngoại, bé Lavie đã được ông bà nội đón về nuôi dưỡng. Kể từ khi đón con gái Mai Phương về nuôi, mẹ của Phùng Ngọc Huy luôn theo sát cô bé trong mỗi hoạt động để tiện chăm sóc cũng như tránh sự làm phiền của bà ngoại. Thay vì bảo mẫu, bé Lavie được bà nội đưa đón đi học, đi chơi.

Bé Lavie trở về cuộc sống hồn nhiên đúng với lứa tuổi của mình sau bao ồn ào. Ảnh internet

Có thể thấy, con gái Mai Phương đang nhận được sự quan tâm và yêu thương từ phía gia đình nhà nội. Điều này khiến công chúng phần nào yên tâm hơn.

>> Xem thêm: Tình cũ Trường Giang trắng tay mất tiền tỷ, trầm cảm vì bị người yêu bỏ

Bà nội luôn theo sát bé Lavie. Ảnh internet

Trước đây, khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, số phận của bé Lavie khiến bạn bè không khỏi lo lắng nếu như phải sống với bà ngoại. Rất may, Phùng Ngọc Huy đã hoàn tất thủ tục và giành được quyền nuôi con gái. Tuy nhiên, bố mẹ đẻ của Mai Phương vẫn liên tục lên tiếng đòi quyền nuôi bé, tố hai bảo mẫu giả tạo, gây ta nhiều ồn ào.

Phùng Ngọc Huy luôn đồng hành cùng Mai Phương dù đã chia tay. Ảnh internet

Được biết, do dịch bệnh, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa thể về Việt Nam đón con sang Mỹ. Tuy nhiên, hàng tháng, nam ca sĩ vẫn chu cấp đầy đủ về kinh tế cho bảo mẫu và ông bà nội yên tâm được chăm sóc Lavie.

>> Xem thêm: Làm 'tiểu tam' khiến Midu phải rời xa thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi nhận trái đắng

Trước đây Phùng Ngọc Huy và Mai Phương từng có quãng thời gian yêu đương ngọt ngào. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, cả hai đường ai nấy đi. Dù chia tay nhưng nam ca sĩ vẫn luôn đồng hành cùng bạn gái cũ. Thậm chí, ngày Mai Phương nhập viện sinh con, Phùng Ngọc Huy cũng túc trực bên cạnh. Ngày Mai Phương mất, nam ca sĩ đau đớn vì không thể vì đưa tiễn người cũ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news