Tin mới

Chân dung người mẫu bán dâm 3 đêm giá 2 tỷ

Thứ hai, 12/10/2015, 19:05 (GMT+7)

Cảnh sát tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vừa triệt phá một đường dây bán dâm và bắt giữ nhiều đối tượng, trong đó có người mẫu Tôn Tịnh Nhã (Sunjing Ya), người từng kiếm được 2 tỷ đồng sau 3 đêm ngủ với khách.

Cảnh sát tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc vừa triệt phá một đường dây bán dâm và bắt giữ nhiều đối tượng, trong đó có người mẫu Tôn Tịnh Nhã (Sunjing Ya), người từng kiếm được 2 tỷ đồng sau 3 đêm ngủ với khách.

Mạng Nhân dân Nhật báo của Trung Quốc dẫn nguồn tin từ CCTV12 cho biết, tháng 8/2014, công an thành phố Tảo Trang, tỉnh Sơn Đông, kiểm tra các trao đổi trên mạng và tình cờ phát hiện một đoạn chat lạ, với những cụm từ “3.000 tệ ban đầu” hay “qua đêm quá đắt” và những cụm từ tương tự, khiến giới điều tra nghi ngờ cuộc nói chuyện đề cập đến giao dịch bất chính nào đó.

Người đàn ông môi giới có cái tên ảo "mùa xuân" lọt vào tầm ngắm của các cơ quan điều tra đầu tiên. Dù đối tượng này mới 18 tuổi nhưng đã tham gia các hoạt động môi giới bán dâm trên cả nước. Cảnh sát sau đó phát hiện thêm nhiều đối tượng tham gia đường dây, đáng chú ý là cái tên rất quen thuộc: Tôn Tịnh Nhã.

Tôn Tịnh Nhã được xác định là người mẫu đã giải nghệ năm 2013 để làm gái bao cho một khách hàng. Ảnh: CCTV.

Tôn Tịnh Nhã từng là cái tên thu hút sư chú ý của truyền thông khi trở thành nhân vật chính trong cuộc thác loạn mang tên “Chốn hẹn hò” ở thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam hồi tháng 4/2013.

Để củng cố bằng chứng, cơ quan chức năng quyết định điều tra toàn diện vụ việc. Nhờ đó, mạng lưới bán dâm sử dụng mạng xã hội được làm sáng tỏ. Tôn Tịnh Nhã được xác định là người mẫu đã giải nghệ năm 2013 để làm gái bao cho một khách hàng, từng được trả 600.000 tệ (khoảng 2 tỷ VNĐ) sau 3 đêm đi khách.

Ngoài ra, nhiều nghi phạm bán dâm trong đường dây này là những người có trình độ cao, thậm chí là những giám đốc điều hành doanh nghiệp có tiếng, một số người mẫu, nữ diễn viên trẻ.

Tôn Tịnh Nhã sau khi bị bắt. Ảnh: CCTV.

Đường dây này tổng cộng 1.300 người, bao gồm mua bán dâm, môi giới khách và quản lý mạng lưới bán dâm. Hiện tại, công an Sơn Đông đã thu thập được thông tin của 67 người, tạm giam hơn 20 người và có quyết định bắt giữ 11 người. Hầu hết những đối tượng liên quan trong đường dây này đều là những người sinh sau năm 1990.

"Một số người muốn gia nhập làng giải trí nhưng trình độ của họ không đủ để giữ chân họ trong chốn đó. Họ chỉ là những người mẫu hay diễn viên ít tiếng tăm. Những người này tham gia bán dâm và được gọi là Nữ ngoại vi, " một cảnh sát nói.

Theo CCTV, những cô gái bán dâm này sống trong môi trường tương đối khép kín. Đối tượng mua dâm của những cô gái này đa phần là những quan chức cấp cao, hoặc người giàu có.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tôn Tịnh Nhã Tam Á