Tin mới

Tỷ phú Elon Musk 'cắm sừng' bạn thân, xin tha thứ nhưng không được

Thứ hai, 25/07/2022, 12:06 (GMT+7)

Tỷ phú Elon Musk bị cáo buộc có quan hệ bất chính với vợ nhà đồng sáng lập Google, Sergey Brin. Được biết Musk và Brin còn là bạn bè của nhau trước đó.

Tờ Wall Street Journal đưa tin nhà đồng sáng lập Google, Sergey Brin đã chỉ thị cho cố vấn bán các khoản đầu tư của ông tại công ty Elon Musk trong những tháng gần đây sau khi phát hiện ông chủ Tesla có cuộc tình vụng trộm ngắn ngủi với vợ mình. Quy mô các khoản đầu tư cá nhân của Brin vào các công ty của Musk cũng như doanh số bán hàng không được tiết lộ.

Theo tạp chí, Elon Musk đã liên lạc với vợ Brin, Nicole Shanahan vào dầu tháng 12 tại Miani. Chính cuộc tình vụng trộm này đã đặt dấu chấm hết cho tình bạn lâu năm giữa Musk và Brin. Được biết Brin từng giúp đỡ nhà sản xuất xe điện Tesla rất nhiều trong cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008. Sau khi biết chuyện, ông Brin đã đệ đơn ly dị Shanahan vào tháng Giêng năm nay.

Tỷ phú Elon Musk 'cắm sừng' bạn thân, xin tha thứ nhưng không được
Tỷ phú Elon Musk 'cắm sừng' bạn thân, xin tha thứ nhưng không được

Elon Musk là người giàu nhất thế giới với khối tài sản 242 tỷ USD, theo Bloomberg Billionaires Index. Ông Brin là người giàu thứ 8 với giá trị tài sản ròng là 94,6 tỷ USD.

Đây là bê bối mới nhất trong chuỗi tiết lộ về cuộc sống cá nhân của Musk. Các báo cáo đầu năm nay cho biết ông đã có 2 đứa con song sinh với giám đốc điều hành cấp cao tại công ty khởi nghiệp trí tuệ nhân tạo Neuralink.

SpaceX, một công ty khác của Musk từng phải trả 250.000 USD cho nhân viên để giải quyết vụ khiếu nại vụ ông chủ quấy rối tình dục nhân viên vào năm 2016. Tuy nhiên, Musk nói lời cáo buộc này là "hoàn toàn sai sự thật" và tin đồn được tung ra để làm ảnh hưởng đến thương vụ mua Twitter của ông.

Theo tờ WSJ, chuyện Ngoại tình của Musk với Shanahan diễn ra vào tháng 12 tại Art Basel ở Miami và tại một sự kiện khác, Musk đã cầu xin Brin tha thứ. 

Brin và Shanahan hiện đang thương lượng về thỏa thuận ly hôn. Shanahan muốn có 1 tỷ USD mặc dù đã có một thỏa thuận tiền hôn nhân. 

(Theo NDTV)

>> Xem thêm: Bố tỷ phú Elon Musk có con với con riêng của vợ, hé lộ quan điểm giống hệt con trai

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news