Tin mới

Chân dung người phụ nữ quyền lực 'chống lưng' cho Quang Tèo sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật

Thứ hai, 25/04/2022, 20:13 (GMT+7)

Cuối cùng người phụ nữ quyền lực 'chống lưng' cho Quang Tèo sau hơn 30 năm anh hoạt động nghệ thuật đã lộ diện.

Quang Tèo là vị nghệ sĩ gắn liền hình ảnh của mình với những tác phẩm hài hước ở làng quê Việt. Anh cùng với cố nghệ sĩ Giang Còi đã tạo nên bộ đôi người nông dân đầy ấn tượng, đáng nhớ trên màn ảnh Việt một thời.

Giang Còi và Quang Tèo từng là 'cặp bài trùng' trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet
Giang Còi và Quang Tèo từng là "cặp bài trùng" trên sóng truyền hình. Ảnh: Internet

Hoạt động nghệ thuật hơn 30 năm nay, thế nhưng nghệ sĩ Quang Tèo khá kín tiếng về cuộc sống đời tư. Mới đây nhất, Quang Tèo khiến nhiều người không khỏi chú ý khi đăng tải khoảnh khắc chào đón tuổi 60 bên gia đình nhỏ. Đáng chú ý, hình ảnh người phụ nữ quyền lực, "chống lưng" cho Quang Tèo sau suốt hơn 30 năm anh hoạt động nghệ thuật - chính là bà xã của anh đã lộ diện.

Chân dung người phụ nữ quyền lực 'chống lưng' cho Quang Tèo sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh 1
Nghệ sĩ Quang Tèo hạnh phúc bên bà xã và các con trong ngày sinh nhật tuổi 60. Ảnh: Chụp màn hình
Nghệ sĩ Quang Tèo hạnh phúc bên bà xã và các con trong ngày sinh nhật tuổi 60. Ảnh: Chụp màn hình

Đây là khoảnh khắc hiếm hoi vợ Quang Tèo xuất hiện trên MXH. Có thể thấy bà xã nam nghệ sĩ có diện mạo vui tươi, gương mặt hiền lành, trong khoảnh khắc được đăng tải, chị vô cùng hạnh phúc khi hiện diện bên ông xã và những người con của mình.

Được biết vợ chồng Quang Tèo từng rất khó khăn trong việc có con. Cả hai đã từng có 13 năm chạy chữa và cuối cùng mọi nỗ lực cũng được đền đáp khi vợ Quang Tèo sinh hai con, một trai một gái. Sau khi sinh, bà xã anh chấp nhận hy sinh để ở nhà chăm sóc các bé.

Trong một lần chia sẻ về bà xã, Quang Tèo không ngần ngại cho biết: "Tôi luôn biết ơn vì vợ đã cho tôi một gia đình êm ấm".

Chân dung người phụ nữ quyền lực 'chống lưng' cho Quang Tèo sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật - Ảnh 2
Chân dung bà xã của Quang Tèo. Ảnh: Internet
Chân dung bà xã của Quang Tèo. Ảnh: Internet
Gia đình hạnh phúc của nam nghệ sĩ. Ảnh: Internet
Gia đình hạnh phúc của nam nghệ sĩ. Ảnh: Internet

Quang Tèo không còn là cái tên xa lạ với công chúng. Sau quá khứ ghi dấu với "cặp bài trùng" Giang Còi, Quang Tèo còn được biết đến với tác phẩm hài Đại gia chân đất. Được biết, nam diễn viên "Đại gia chân đất" mang quân hàm Thượng tá và có đam mê sâu sắc với hoạt động nghệ thuật.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ Quang Tèo đang sở hữu khối tài sản kếch xù và có cuộc sống viên mãn bên vợ cùng hai con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news