Tin mới

Mối tình 'gọi dạ bảo vâng' của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu

Thứ hai, 25/04/2022, 17:40 (GMT+7)

Sau gần 2 năm yêu, nhiều người cũng bớt nghi ngờ về chuyện tình lệch tuổi giữa Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên.

Chuyện tình giữa Lâm Bảo ChâuLệ Quyền từng là chủ đề khiến dân tình bàn tán xôn xao, một phần vì nữ ca sĩ vừa ly hôn có con riêng đã có ngay người yêu mới; một phần là bơi Lâm Bảo Châu quá trẻ, kém đàn chị tới 12 tuổi. Sự kết hợp "khập khiễng" của cả hai dù nói tình yêu là không phân biệt tuổi tác nhưng vẫn khiến dư luận có chút gợn.

Mối tình 'gọi dạ bảo vâng' của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu (Ảnh FBNV)
Mối tình "gọi dạ bảo vâng" của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu (Ảnh FBNV)

Suốt một thời gian đầu yêu, dù không xác nhận tình cảm song việc thể hiện quá lố cùng cách sử dụng mạng xã hội "vồ vập" của Lệ Quyên khiến cả hai nhận về không ít gạch đá. Người ta mỉa mai Lệ Quyên "gừng càng già càng cay", còn Lâm Bảo Châu là "trẻ con thích chơi đồ cổ". Dẫu vậy cặp đôi vẫn mặc kệ tất cả để bên nhau.

Sau gần 2 năm không ngừng chứng minh và đạp lên tất cả những búa rìu dư luận, cặp đôi đang chứng minh cho mọi người thấy được rằng chuyện tình cảm của họ là nghiêm túc, đến với nhau vì sự thấu hiểu, chân thành. Cũng vì yêu mà họ sẵn sàng thay đổi bản thân, một người bỗng "lão hóa ngược" còn một người được nhận xét là "ông cụ non".

Lâm Bảo Châu vui khi cả hai được khen giống nhau
Lâm Bảo Châu vui khi cả hai được khen giống nhau
Mối tình 'gọi dạ bảo vâng' của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu - Ảnh 1

Mới đây, trên trang cá nhân Lâm Bảo Châu bất ngờ đăng tải bức hình liên quan đến bạn gái Lệ Quyên và nhận về phản hồi tích cực từ Cộng đồng mạng. Theo đó, nam diễn viên đăng tải bức ảnh chụp bức tranh vô cùng tình cảm giữa anh và bạn gái kèm tho dòng chú thích nói về việc cả hai được khen giống nhau.

Trong ảnh là bức tranh vẽ ký họa cặp đôi khá dễ thương nhưng mọi người chỉ đổ dồn vào cách xưng hô mà anh chàng dành cho bạn gái hơn mình tới một giáp. Theo đó, Lâm Bảo Châu gọi Lệ Quyên là bạn ấy, chỉ cách gọi này thôi cũng đủ thấy cặp đôi trân trọng nhau thế nào, đúng chuẩn "gọi dạ bảo vâng". Thêm nữa một chi tiết cho thấy tình cảm của cả hai đang lên hương là họ dùng nhẫn đôi đeo ở ngón trỏ.

Mối tình 'gọi dạ bảo vâng' của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu - Ảnh 2

Dưới phần bình luận, Lệ Quyên tiếp lời người yêu đầy mật ngọt, cô thừa nhận cũng thấy giống. Trong tranh cả hai rất có tướng phu thê, phải chăng đang ngầm khẳng định sẽ sớm về chung một nhà. Suốt thời gian qua, mối quan hệ của cặp đôi rất tốt đẹp, họ thường xuyên phát "cẩu lương", dành cho nhau những hành động "tình bể bình"...

Minh chứng là sau khi dịch bệnh vừa hạ nhiệt, Lệ Quyên đã có chuyến lưu diễn nước ngoài và tệp đính kèm chính là Lâm Bảo Châu. Cả hai chưa tung ảnh chụp chung nhưng đều có những bức ảnh đối phương chụp cho đẹp ấn tượng. Không chỉ hộ tống bạn gái đi diễn, nhiều người cho rằng đây còn là cơ hội để cả hai hâm nóng tình cảm.

Mối tình 'gọi dạ bảo vâng' của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu - Ảnh 3

Chuyện tình chênh lệch tuổi tác trong showbiz Việt không ít nhưng thoải mái công khai như Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu quả hiếm. Cả hai rộ lên tin đồn hẹn hò khi bị bắt quả tang đi mua sắm lúc nửa đêm vào năm 2020, đúng thời điểm cuộc hôn nhân của Lệ Quyên và Doanh nhân Đức Huy đang bên bờ vực thẳm. 

Tháng 9/2020 Lệ Quyền hoàn tất thủ tục ly hôn và khẳng định đường ai nấy đi trong hòa bình với chồng cũ. Cuối năm đó, cô công khai sánh bước bên tình trẻ và dần thể hiện tình cảm một cách công khai. Trải qua khoảng thời gian thử thách, chuyện tình của cả hai được kỳ vọng sẽ sớm có cái kết đẹp.

Mối tình 'gọi dạ bảo vâng' của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu - Ảnh 4

Lệ Quyên là nữ ca sĩ gốc Hà Nội được khán giả vô cùng yêu mến bởi giọng hát đầy nội lực, mang chất riêng. Tuổi trẻ của Lệ Quyên cô sống vô cùng kín đáo, ít chia sẻ chuyện đời tư trên mặt báo cũng như mạng xã hội, tuy nhiên kể từ khi ly hôn, Lệ Quyên giống như được "lột xác".

Nhiều người cho rằng Lệ Quyên thay đổi là vì yêu Lâm Bảo Châu, tuy nhiên nếu theo dõi khoảng thời gian một vài năm trở lại đây, nữ ca sĩ đã có bước chuyển mình lớn, dần đầu tư hơn cho bản thân. Đây là điều tất yếu khi bản thân nhận ra giá trị đích thực của mình. Song việc chuyển mình quá nhanh đôi khi khiến người hâm mộ khó có thể dễ dàng chấp nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news