Tin mới

Chân dung người vợ trước khi xảy ra vụ cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương

Thứ sáu, 10/07/2020, 20:18 (GMT+7)

Trước khi xảy ra vụ án mạng, người chồng thường xuyên khoe ảnh cưới cùng lời hứa mùi mẫn trên mạng xã hội với vợ.

Theo thông tin từ Báo Tiền Phong, nguyên nhân xảy ra vụ cháy tiệm cầm đồ ở Khu phố Chiêu Liêu (phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, Bình Dương) là một vụ án giết người rồi tự thiêu. Danh tính các nạn nhân tử vong bao gồm Nguyễn Xuân Hoan (SN 1989), Đỗ Thị Uyên (SN 1990) và Đỗ Việt Anh (SN 2014, con riêng của chị Uyên).

Cụ thể, qua khám nghiệm và các dấu vết tại hiện trường, cảnh sát nhận thấy chị Uyên bị siết cổ bằng khăn vải và tử vong trước khi vụ cháy xảy ra. Trong khi đó, cháu Anh cũng có dấu hiệu bị siết cổ và trói tay chân.

Hiện trường vụ cháy tiệm cầm đồ ở Bình Dương

Do đó, cảnh sát nghi ngờ chính anh Hoan đã ra tay sát hại vợ và con riêng của vợ rồi đốt bình xăng để tự thiêu. Nguyên nhân sâu xa khiến anh Hoan có hành động tiêu cực này là do mâu thuẫn tình cảm.

Trên báo Lao Động cho hay, theo người dân xung quanh, anh Hoan và chị Uyên có quan hệ tình cảm với nhau nhưng chưa phải là vợ chồng. Trong thời gian gần đây, hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Sáng ngày 8/7, trước khi vụ việc xảy ra, anh Hoan đã rời khỏi nhà đi mua một số vật dụng, trong đó có cả hoa cúc. Khi trở về, anh Hoan đóng kín cửa và 15 phút sau xảy ra hỏa hoạn.

Sau khi vụ việc đăng tải trên mạng xã hội, nhiều người tìm thấy trang cá nhân của người chồng trong vụ việc trên. Theo đó, trên Facebook anh thường xuyên khoe ảnh tình cảm, nói lời đường mật với người tình.  Thời điểm xảy ra vụ việc, N.X.H còn khoe ảnh cưới kèm theo lời hứa hẹn mùi mẫn.

Trên trang cá nhân, N.X.H còn khoe ảnh cưới kèm theo lời hứa hẹn mùi mẫn. Ảnh internet

Chân dung 2 nạn nhân trong vụ việc đau lòng trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news